0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Kinh nghiệm chọn ghế massage

Kinh nghiệm chọn ghế massage. Trước khi mua bất kỳ một sản phẩm nào, không chỉ riêng mua ghế massage toàn thân. Điều cần thiết nhất

Kinh nghiệm chọn ghế massage - ghế massage Halohalo

Kinh nghiệm chọn ghế massage. Trước khi mua bất kỳ một sản phẩm nào, không chỉ riêng mua ghế massage toàn thân. Điều cần thiết nhất đó chính là phải tìm hiểu chính xác được tính năng, công dụng và chức năng của sản phẩm. Liệu có nên đầu tư vào sản phẩm này hay không? Vì vậy, khi bạn đang cân nhắc mua một thiết bị tốt nhất. Đặc biệt là sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe.  Bạn nên tìm hiểu trước một số điều quan trọng mà một chiếc ghế massage cần phải có để biết rằng nó có phù hợp không? Để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Các kinh nghiệm mua ghế massage dưới đây. Là những chia sẻ của những người đã sử dụng sản phẩm muốn cung cấp thông tin cho bạn.

Kinh nghiệp chọn ghế massage

Sau đây là giá của các dòng ghế massage hiện nay:

·         Ghế massage lưng văn phòng ( từ 5 triệu – 10 triệu)

·         Ghế mát xa toàn thân ( từ 25 triệu trở lên )

·         Ghế mát xa toàn thân với nhiều tính năng ( 40 triệu – 70 triệu )

·         Ghế massage cao cấp với công nghệ massage mới nhất. Và các chức năng tiên tiến ( từ 80 triệu trở lên )

Kinh nghiệm chọn ghế massage. Mặc dù những chiếc ghế massage được coi là những sản phẩm khá đắt tiền. Mà không phải gia đình nào cũng có thể mua được. Nhưng đây là một khoản đầu tư rất khôn ngoan. Cho những ai thường xuyên cần những liệu pháp chuyên nghiệp giúp cơ thể giảm những cơn đau nhức.

Chọn mua theo mức giá

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage. Giá cả thì cũng khá đa dạng từ hơn 10 triệu đến hơn 100 triệu đều có. Nhưng để có được 1 chiếc ghế massage đầy đủ tính năng nhất. Và quan trọng nhất là hiệu quả của chiếc ghế đó mang lại. Thì bạn nên chọn chiếc ghế massage có mức giá từ khoảng 30 triệu trở lên. Với mức giá thấp hơn, hầu như máy chỉ có chức năng massage cơ bản. Với một hệ thống con lăn chạy và đấm khu vực lưng thôi. Không có massage chân - tay, thao tác đấm không thật…

Ưu tiên sản phẩm dễ sử dụng

Khi chọn mua ghế, bạn đừng quá chú trọng vào việc máy có nhiều hay ít chương trình massage. Vì sự khác nhau giữa các chương trình này thực ra không lớn. Hãy đảm bảo rằng có đầy đủ chương trình massage cơ bản. Được cài đặt sẵn và dễ thao tác trên giao diện điều khiển sao cho dễ sử dụng nhất. Vì điều mà bạn mong đợi nhất ở chiếc ghế massage đó là sự thư giãn. Đừng để sự phức tạp của chiếc ghế khiến bạn cảm thấy stress thêm.


0987.636.081