0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Cách chọn ghế massage văn phòng

Cách chọn ghế massage văn phòng. Ghế massage cho văn phòng được coi là một trong những đồ nội thất trang trí khiến không gian trở nên hài hòa và sang trọng hơn.

Cách chọn ghế massage văn phòng - ghế massage Halohalo

Cách chọn ghế massage văn phòng. Cách chọn ghế massage văn phòng. Ghế massage cho văn phòng được coi là một trong những đồ nội thất trang trí khiến không gian trở nên hài hòa và sang trọng hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc và mục đích sử dụng cũng như hạn chế những bệnh lý liên quan tới đối sống thì việc lựa chọn mua ghế masage cho văn phòng trở thành vấn đề quan trọng và thiết yếu.

Cách chọn ghế massage văn phòng

Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ cũng tạo ra rất nhiều công việc văn phòng tại chỗ cho các chị em, khiến thời gian ngồi máy tính của dân văn phòng ngày càng nhiều hơn. Theo các chuyên gia Sức Khỏe thì điều này sẽ dẫn đến tình trạng đau lưng, nhức mỏi vai gáy, tê cứng cổ, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng triền miên. Thời gian hạn hẹp khiến việc đi tới các trung tâm Spa để massage thư giãn trở nên khó khăn hơn vì vậy rất nhiều người đã tìm đến chiếc ghế massage tại nhà để thuận tiện cũng như tiết kiệm chi phí.

Đặc điểm của những người làm công việc văn phòng

Dân văn phòng hiện đang chiếm một tỷ lệ rất đông. Trong lực lượng những người lao động hiện nay trên thế giới. Đặc thù công việc của những người làm việc tại văn phòng. Đó chính là ít vận động di chuyển và làm việc nhiều giờ trước máy vi tính. Ngay cả việc ăn uống của họ hầu như cũng được xử lý tại chỗ. Đồng thời áp lực công việc của họ cũng khá lớn.

 

Có thể liệt kê nhanh một số căn bệnh mà những người làm việc tại môi trường văn phòng dễ mắc phải như:

 -Thoát vị đĩa đệm

 - Đau mỏi vai gáy

 - Đau thắt lưng

 - Đau dây thần kinh liên sườn

 - Các bệnh như khô khớp, căng cứng gây tê bì chân tay

 - Cong vẹo cột sống

Vì những lý do tiện ích hoàn hảo mà chiếc ghế massage có thể đem lại cho bạn:

  • Như 1 chiếc ghế xoay văn phòng cùng chất lượng giá cả tương đương chất liệu giả da
  • Có thể ngả ra sau 155 độ và có kê chân giúp bạn có 1 giấc ngủ trưa tuyệt vời. Hoặc nằm thư giãn khi công việc căng thẳng
  • Chức năng massage lưng bộ phận hay bị mỏi nhất khi ngồi lâu
  • Giúp tăng năng suất công việc giải tỏa căng thẳng
  • Trên cùng 1 chiếc ghế tích hợp đầy đủ. Do vậy giúp tiết kiệm không gian trong phòng làm việc. Mà không phải mua thêm bất cứ thiết bị hỗ trợ lắp đặt thêm.

 


0987.636.081