0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Ghế Massage Blog

chon-ghe-mat-xa-cho-gia-dinh
Chọn ghế mát xa cho gia đình

Cuộc sống bận rộn hàng ngày khiến cho bạn khó có thời gian quan tâm đến bản thân và gia đình. Làm thế nào để chọn ghế mát xa cho gia đình phù hợp nhất? Sử dụng như thế nào mới đem đến hiệu quả?

Chi tiết
tri-dau-moi-cho-nhan-vien-van-phong
Trị đau mỏi cho nhân viên văn phòng

Trị đau mỏi cho nhân viên văn phòng là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Cuộc sống hiện đại hầu như chỉ tiếp xúc với máy tính, ít khí vận động dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hiểm về sau này.

Chi tiết
ghe-mat-xa-co-dem-lai-hieu-qua-cho-suc-khoe
Ghế mát xa có đem lại hiệu quả cho sức khỏe?

Ngày càng có nhiều loại ghế mát xa ra đời nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe của người dùng. Bạn không biết ghế mát xa có đem lại hiệu quả cho sức khỏe như lời đồn?

Chi tiết
mat-xa-bam-huyet-chua-dau-moi
Mát xa bấm huyệt chữa đau mỏi

Phương pháp mát xa bấm huyệt chữa đau mỏi từ lâu đã được biết đến bởi hiệu quả mà nó đem lại. Tuy nhiên thật khó để đi đến Spa hàng ngày và massage. Sử dụng ghế mát xa toàn thân là một trong những phương pháp hữu ích được nhiều người áp dụng!

Chi tiết
chua-dau-xuong-khop-o-nguoi-gia
Chữa đau xương khớp ở người già

Tuổi tác tăng cao khiến cho bạn gặp vấn đề về xương khớp. Làm thế nào để làm chậm quá trình thoái hóa, đem lại tiện ích trong cuộc sống hàng ngày? Thông tin chữa đau xương khớp ở người già với ghế massage chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn!

Chi tiết
co-nen-mua-ghe-massage-tren-50-trieu-dong
Có nên mua ghế massage trên 50 triệu đồng?

Bạn đang muốn chăm sóc sức khỏe với ghế massage nhưng chưa chọn được sản phẩm ưng ý? Có nên mua ghế massage trên 50 triệu đồng hay không? Hãy tham khảo bài viết sau đây!

Chi tiết
ghe-mat-xa-anh-huong-nhu-the-nao-voi-suc-khoe
Ghế mát xa ảnh hưởng như thế nào với sức khỏe?

Bạn từng nghe tới các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như ghế mát xa? Ghế mát xa ảnh hưởng như thế nào với sức khỏe? Hãy cùng tham khảo!

Chi tiết
ghe-mat-xa-khong-trong-luc-zero-gravity
Ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity

Bạn muốn tậu một chiếc ghế mát xa để cải thiện sức khỏe của cả gia đình? Bạn không biết rõ về ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity? Hãy tham khảo những thông tin hữu ích sau đây!

Chi tiết
ghe-matxa-mo-phong-an-huyet
Ghế matxa mô phỏng ấn huyệt

Bạn đã tìm hiểu về ghế matxa nhưng lại không biết chúng có tác dụng như bấm huyệt đạo? Liệu sử dụng tính năng này thường xuyên có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không? Hãy tham khảo bài viết sau!

Chi tiết
bao-nhieu-tuoi-nen-dung-ghe-mat-xa
Bao nhiêu tuổi nên dùng ghế mát xa?

Bạn tìm hiểu và muốn mua ghế mát xa để cải thiện sức khỏe? Nhưng lại không biết bao nhiêu tuổi nên dùng ghế mát xa? Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây!

Chi tiết
0987.636.081