0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity

Bạn muốn tậu một chiếc ghế mát xa để cải thiện sức khỏe của cả gia đình? Bạn không biết rõ về ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity? Hãy tham khảo những thông tin hữu ích sau đây!

Nếu là người tiêu dùng thông thái và quan tâm tới sức khỏe chắc hẳn bạn đã nghe về ghế mát xa toàn thân. Một sản phẩm chứa nhiều tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe một cách hữu ích mà rất nhiều người ưa chuộng. Trong đó tính năng massage không trọng lực Zero Gravity được khách hàng hết sức yêu thích. Để tìm hiểu rõ hơn về ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity hãy cùng tham khảo bài viết sau đây!

Ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity có tốt?

Nhắc đến các dòng ghế mát xa không thể bỏ qua tính năng không trọng lực Zero Gravity. Hầu hết các khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều yêu thích tính năng này. Tuy nhiên bạn đã biết rõ về nó chưa? Nó đem lại những ảnh hưởng như thế nào tới quá trình chăm sóc sức khỏe? Có nên mua ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây!

Tìm hiểu về ghế mát xa

Ghế massage toàn thân được ra đời nhờ nhu cầu của người tiêu dùng ngày một tăng nhanh. Thời đại 4.0 cuộc sống càng bận rộn thêm. Việc chăm sóc bản thân cũng như các thành viên trong gia đình hàng ngày không phải điều đơn giản. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc đi Spa, tập gym, chạy bộ,… thì giờ đây bạn đã có thể dùng ghế mát xa thay thế.

ghe-mat-xa-khong-trong-luc

Sử dụng các con lăn và túi khí làm tính năng chính để tác động tới những vùng đau nhức trên cơ thể. Ảnh hưởng tới các huyệt đạo quan trọng, giải tỏa đau mỏi kịp thời. Người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận được cảm giác thoải mái, sảng khoái sau một ngày dài mệt mỏi.

Là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nên ghế mát xa có thể được sử dụng lâu dài không hề ảnh hưởng xấu tới người dùng. Đặc biệt không chỉ bạn mà các thành viên trong gia đình đều có thể cũng trải nghiệm.

Ngoài là thiết bị chăm sóc sức khỏe đây còn là món đồ nội thất đem đến vẻ sang trọng, quý phái, hiện đại cho không gian của bạn!

Tính năng không trọng lực có gì đặc biệt?

Khi khởi động tính năng này, phần thân ghế tự động ngả về sau đồng thời chân ghế nâng lên cao. Ở tư thể này người dùng được trải nghiệm cảm giác vô cùng thư giãn, sảng khoái. Phần lưng và cột sống được giảm áp lực đáng kể, dồn xuống vùng mông. Ở trạng thái đó con lăn cũng như túi khí sẽ tác động chuyên sâu hơn tới những vùng đau nhức. Quá trình chăm sóc cơ thể với ghế massage diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn sẽ có cảm giác như đang bay lơ lửng ngoài vũ trụ không trọng lực. Bởi thế mà tính năng này lại có tên gọi như vậy.

Chỉ với những thao tác đơn giản trên bảng điều khiển bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ này.

Một số tính năng khác của ghế massage toàn thân

Bên canh việc sử dụng tính năng của ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity thì người tiêu dùng còn có thể điều chỉnh các tính năng khác:

  • Nhiệt hồng ngoại sưởi ấm: làm ấm tại chỗ và dần tán nhiệt đi khắp cơ thể. Mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, sảng khoái. Hỗ trợ quá trình mát xa diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Con lăn thông minh: thực hiện các thao tác mô phỏng ấn huyệt như day, ấn, đấm, vỗ, xoay,… tác động tới huyệt vị. Giảm đau mỏi cổ vai gáy, đau lưng. Ngủ ngon và sâu giấc hơn. Giảm thiểu lo âu, căng thẳng, stress,…
  • Túi khí dày đặc: không ngừng co bóp, thao tác tới vùng đau nhức. Hạn chế chứng căng cứng cơ, tê bì chân tay thường thấy ở người già, trung niên.
  • Gối mát xa đầu êm ái: chăm sóc cho cơ thể người dùng từ những chi tiết nhỏ nhất.
  • Ngoài ra còn có các tính năng khác như: âm nhạc sống động, lugs cao su hỗ trợ, kéo dài chân,…

Mua ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity ở đâu?

Để tìm được một nơi chuyên cung cấp các loại ghế mát xa chính hãng người dùng cần bỏ nhiều công sức để tìm hiểu. Không phải ai cũng biết cách chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Do đó chúng tôi xin đưa ra gợi ý về một nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín đó là HaloHalo. Nhiều lựa chọn hấp dẫn, đa dạng cho bạn đồng thời giá thành lại hết sức phải chăng. Ngoài ra khi mua hàng người dùng còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí giao hàng tận nhà và lắp đặt toàn quốc.
  • Nhanh chóng đổi trả thiết bị khi người dùng nhận hàng và phát hiện ghế mát xa bị lỗi từ bên nhà sản xuất.
  • Bảo hành dài lâu. Bảo trì trọn đời.
  • Thanh toán tiện lợi theo nhu cầu của người dùng. Bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng hoặc nhận hàng mới trả tiền.
  • Quý khách hàng được dùng thử các sản phẩm trưng bày tại cửa hàng hoàn toàn miễn phí.

Với tầm tiền của mình bạn có thể tậu được một chiếc ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity vừa ý! Không chỉ giúp chăm sóc sức khỏe mà còn là món đồ nội thất sang trọng. Bạn còn ngần ngại gì mà không nhanh tay tậu ngay về một chiếc ghế để nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình! Liên hệ với hotline 0987636081 để được tư vấn chi tiết nhất. Thông tin về ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity hi vọng đã hữu ích với bạn!  


0987.636.081