0987.636.081

Đệm massage toàn thân

Cuộc sống ngày càng bận rộn và mệt mỏi khiến chúng ta khao khát có những thời gian nghỉ ngơi lấy lại năng lượng. Tuy nhiên việc đi đến Spa thư giãn hàng tuần là quá tốn kém và mất thời gian. Do đó, đệm massage toàn thân chính là một trong những giải pháp chăm sóc sức khỏe hữu hiệu vừa tiện lợi lại không tốn nhiều chi phí!

Đệm mát xa toàn thân Shika được sản xuất với công nghệ Nhật Bản không ngừng cải tiến mẫu mã và chất lượng chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm phù hợp cho đa dạng lứa tuổi và mọi ngành nghề khác nhau thích hợp dùng cho bản thân hoặc làm quà biếu ông bà, bố mẹ.

Sản phẩm với các dòng đệm mát xa toàn bộ cơ thể và các vùng chuyên biệt như cổ-vai-gáy, hông, đùi, lưng,… các con lăn tác động uyển chuyển và mạnh mẽ tới các huyệt đạo nhằm giãn cơ, giảm đau mỏi tức thời, kích thích tuần hoàn máu lưu thông, đả thông kinh mạch, giải tỏa tinh thần,…

Đệm massage toàn thân có những loại tích hợp chức năng nhiệt hồng ngoại làm quá trình mát xa trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Các con lăn to, con lăn kép,… kết hợp cùng túi khí ở eo, mông luân phiên xoa bóp vào các vùng làm xoa dịu cơn đau tức thì đem đến cảm giác thư thái như có bàn tay của chuyên viên ở Spa cao cấp.

Sống khỏe hơn mỗi ngày chỉ với ít nhất 15 phút sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ sau những lần dùng đầu tiên. Sản phầm hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh như đau nhức vùng lưng, đau mỏi của tuổi già, thoái hóa đốt sống,… đem đến sự dẻo dai, tăng cường sinh lực, da dẻ hồng hào, ngủ ngon và sâu giấc hơn,…

Với nhiều kiểu dáng hiện đại, tinh tế; màu sắc trang nhã, sang trọng cùng thiết kế nhỏ gọn dễ dàng đặt trong mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc thậm chí ngay cả trên xe hơi,….

Không chỉ được mua hàng chất lượng tốt mà quý khách hàng còn được hưởng dịch vụ trước và sau mua tận tình, chu đáo. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay nhấc máy gọi điện đến hotline 0987.636.081 hoặc gửi yêu cầu đến hòm thư sales@halohalo.vn của chúng tôi để đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn chi tiết và được mua hàng với giá ưu đãi nhất!!!!

0987.636.081