0987.636.081
  • Đệm massage ô tô New Magic XD-801
  • Đệm massage ô tô New Magic XD-801

Đệm massage ô tô New Magic XD-801

Liên hệ
Giá cũ: Liên hệ
  • Mã sp: XD-801
  • Hãng sản xuất: SHINHAN
  • Công nghệ: Shika Nhật Bản
  • Kích thước: Liên hệ
  • Trọng lượng: Liên hệ
  • Tình trạng: TẠM HẾT HÀNG
  • Bảo hành: 24 tháng
- Chức năng mát xa thư giãn giảm đau mỏi lưng cổ do ngồi lâu hay lái xe đường dài
- 4 con lăn lưng di chuyển liên tục mát xa rộng toàn bộ phần lưng, 2 con lăn mát xa cổ
- Dùng cho mọi đối tượng từ 16 tuổi trở lên, nhỏ gọn mang đi xa tiện lợi
- Làm quà tặng người già, người thân, sếp
Gọi đặt mua: 0987.636.081 (7:30-22:00)
  • Hotline hỗ trợ khách hàng
    0987.636.081

  • Hà Nội
    0916.180.361

  • Hồ Chí Minh
    0947.489.119

  • Hải Phòng
    0934.821.219

  • Đà Nẵng
    0911.024.119

  • Bình Định
    0947.081.939

Bạn là một lái xe thường xuyên phải đi xa, bạn là một nhân viên văn phòng, bạn phải ngồi làm việc hàng ngày bên máy tính? Lưng, hông và mông bạn do đó mà luôn bị tê nhức, đau mỏi, không thể tập trung làm việc.

Đệm massage ô tô New Magic XD-801 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với thiết kế nhỏ gọn thuận tiện, áp dụng công nghệ massage bằng con lăn kết hợp với tia hồng ngoại làm tăng hiệu quả matxa, giảm đau lưng, đau vai gáy, nhức mỏi cơ thể.

ĐỆM MASSAGE Ô TÔ NEW MAGIC XD-801 CÓ GÌ NỔI BẬT ?

Thiết kế thông minh, độc đáo

Vùng lưng được thiết kế với chất liệu có tác dụng thông hơi, làm hạn chế toát mồ hôi, bí hơi, nóng ở phần lưng vào mùa hè.

Chất liệu da chống thấm cao cấp, an toàn cho da, êm mềm, bền đẹp, đem lại cảm giác hoàn toàn thoải mái khi massage. Đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ.

Bạn là một lái xe thường xuyên phải đi xa, bạn là một nhân viên văn phòng, bạn phải ngồi làm việc hàng ngày bên máy tính? Lưng, hông và mông bạn do đó mà luôn bị tê nhức, đau mỏi, không thể tập trung làm việc.

Đệm massage ô tô New Magic XD-801 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với thiết kế nhỏ gọn thuận tiện, áp dụng công nghệ massage bằng con lăn kết hợp với tia hồng ngoại làm tăng hiệu quả matxa, giảm đau lưng, đau vai gáy, nhức mỏi cơ thể.

Đệm massage ô tô New Magic XD 801

Thiết bị động cơ hiện đại

Động cơ được kiểm định nghiêm ngặt, đệm mát xa XD-801 tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất hoạt động khá lớn, cho phép hoạt động liên tục trong hàng giờ đồng hồ mà không gặp trục trặc.

Trang bị dây đai cố định có thể đặt ở bất cứ đâu

Đệm được thiết kế với phần dây cố định có chốt ở phía sau rất tiện dụng. Bạn có thể vừa sử dụng đệm độc lập đặt ở mọi nơi, vừa sử dụng như một chiếc đệm trên ô tô, ghế… Đặc biệt, dây đai được thiết kế phù hợp với mọi loại ô tô. Chỉ cần đặt sản phẩm vào và cài dây cố định, chiếc đệm nhỏ gọn sẽ trở thành một chiếc đệm mát xa chuyên dụng.

Đệm massage ô tô New Magic XD 801 chức

 

Thiết kế nhỏ gọn và phù hợp mọi không gian

Trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi khi cần thiết, có thể mang đến văn phòng hay dùng tại nhà. Kiểu dáng và màu sắc trang trọng, phù hợp mọi không gian nhà và ô tô.

Đệm massage ô tô New Magic XD 801 xe hơi

 

ĐỆM MASSAGE Ô TÔ NEW MAGIC XD-801 LÀ SẢN PHẨM CHUYÊN BIỆT CHO Ô TÔ

Sản phẩm được trang bị thêm bộ đổi nguồn dùng cho ô tô nên rất tiện dụng, dùng để mát xa trong khi đang lái xe.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần đặt đệm lên chỗ ngồi. Sau khi cố định, bạn cấp điện cho cho ghế bằng bộ đổi nguồn. Đệm sẽ hoạt động theo bất cứ bài massage nào bạn lựa chọn trên bảng điều khiển.

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vừa lái xe vừa thư giãn trong tư thế hoàn toàn thoải mái, xua tan bao mệt mỏi, đau nhức vùng vai lưng do ngồi quá lâu.

 

Đệm massage ô tô New Magic XD 801 xe hơi

 

TÍNH NĂNG CỦA ĐỆM MASSAGE Ô TÔ NEW MAGIC XD-801

Đệm được thiết kế với 3 phần mát xa: vai gáy, lưng, mông.

Đệm matxa XD-801 với 2 con lăn to phần đầu và 4 con lăn nhỏ phần lưng giúp massage đầu cổ vai gáy và vùng lưng; hoặc có thể hạ thẳng đệm dùng để massage cánh tay và bắp chân. Đệm có nhiệt hồng ngoại được bố trí ở lưng, mông và tính năng rung ở mông.

Massage cổ vai gáy

2 con lăn phía trên của ghế cùng với tia hồng ngoại giúp matxa cổ và vai cực kỳ hiệu quả, các con lăn này di chuyển lên xuống liên tục đấm bóp rung vỗ vai gáy cổ, kết hợp với nhiệt hồng ngoại cho tác động sâu rộng, mạnh mẽ, giảm đau nhức mỏi phần đầu và vai gáy tức thì. Con lăn tác động, xoáy sâu, có thể bao phủ toàn bộ phần sau gáy, vai. Con lăn đấm bóp rung vỗ từ nhẹ đến mạnh với tốc độ thích hợp.

Massage lưng

Phần lưng đệm matxa hoạt động dưới sự vận hành của 4 con lăn di chuyển linh hoạt, lên xuống liên tục xoay, miết, bóp và tạo ra các hoạt động mô phỏng theo chuyển động massage của cánh tay người, cùng nhiệt hồng ngoại có khả năng xua tan mệt mỏi, đau nhức, phòng và điều trị nhiều bệnh liên quan đến xương khớp như thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, viêm dây chằng, thoái hóa…

Massage mông

Đệm massage ô tô Magic XD-801 được thiết kế với chế độ rung ở mông kết hợp với nhiệt hồng ngoại giúp massage nhẹ nhàng phần mông, thoát khỏi những triệu chứng đau ê khi ngồi lâu.

Tính năng độc đáo khi massage những bộ phận khác

Ngoài massage cổ vai gáy, lưng, mông, XD-801 còn có thể sử dụng để massage tay và chân. Con lăn massage gáy được thiết kế rất đặc biệt, cho phép bạn massage không chỉ cổ, gáy mà còn cả cánh tay, bắp tay và chân.

Massage tay: Sử dụng con lăn gáy giống như phần để xoa bóp tay là một cách thông minh để tận dụng tối đa chức năng của sản phẩm. Con lăn thiết kế dài, cho phép masssage không thua kém các sản phẩm massage tay chuyên dụng.

Massage chân: Bạn cũng có thể sử dụng con lăn gáy để massage bắp chân, đồng thời chế độ rung mông sẽ đồng thời tác động lên lòng bàn chân. Lòng bàn chân chứa rất nhiều dây thần kinh và huyệt đạo quan trọng, do đó, chân được massage linh động, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và phục hồi sức khỏe.

Chiếc đệm massage ô tô New Magic XD-801 không chỉ được thiết kế chuyên dụng để sử dụng trên ô tô mà còn được sử dụng rất nhiều nơi, dễ dàng mang theo bởi thiết kế nhỏ gọn. Có thể nói, đây là mẫu đệm massage giá tốt với những tính năng tuyệt vời. Bạn hãy đến Halo Shopping để thử và cảm nhận!

 

Đệm massage ô tô New Magic XD 801 ghế dựa

Đệm massage ô tô New Magic XD 801 dây cột

Đệm massage ô tô New Magic XD 801 hút ẩm

Đệm massage ô tô New Magic XD 801 động cơ

Đệm massage ô tô New Magic XD 801 mát xa lưng

Đệm massage ô tô New Magic XD 801 lưng

Đệm massage ô tô New Magic XD 801 tiện lợi

 

Thông số kỹ thuật
  • 2 mô tơ
  • Điện áp vào: 220V – 240V AC
  • Điện năng tiêu thụ: 48W
  • Trọng lượng: 7kg
  • Hoạt động: 30 – 60phút

Từ khóa tìm kiếm: Đệm massage ô tô, đệm massage ô tô, ghế đệm massage, đệm mát xa lưng, đệm matxa toàn thân

0987.636.081