0987.636.081
  • Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY
  • Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY

Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY

165,000,000 đ
Giá cũ: Liên hệ
  • Mã sp: SK-119 GREY
  • Hãng sản xuất: SHIKA
  • Công nghệ: Shika Nhật Bản
  • Kích thước: 1400x820x1270mm
  • Trọng lượng: 160KG
  • Tình trạng: CÒN HÀNG
  • Bảo hành: 02 năm
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 công nghệ mới nhất.
- Hệ thống con lăn cải tiến vượt trội, ôm sát nhấn sâu chăm sóc từng vị trí của cơ thể
- Cảm biến thông minh đo kích thước cơ thể và dò tìm huyệt đạo
- Hệ thống túi khi trải đều khắp các bộ phận
- Nhiệt hồng ngoại nhiều vì trí thư giãn và trị liệu tốt hơn
- Công nghệ không trọng lượng, loa phát nhạc bluetooth tiện lợi...
- 5 thủ pháp, 9 bài massage chuyên sâu
Gọi đặt mua: 0987.636.081 (7:30-22:00)
  • Hotline hỗ trợ khách hàng
    0987.636.081

  • Hà Nội
    0916.180.361

  • Hồ Chí Minh
    0947.489.119

  • Hải Phòng
    0934.821.219

  • Đà Nẵng
    0911.024.119

  • Bình Định
    0947.081.939

GHẾ MASSAGE SHIKA 5D SK-119 CAO CẤP
CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ MỚI NHẤT!
 
Cơ thể đau nhức, chân tay tê mỏi không còn là nỗi lo khi bạn sở hữu chiếc ghế massage toàn thân Shika SK-119 5D công nghệ mới nhất. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của những công nghệ massage hiện đại và tiên tiến nhất. Đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, chăm sóc cơ thể chuyên nghiệp như tại Spa cao cấp. Hãy cùng xem sản phẩm này có những gì đặc biệt và thu hút đến vậy?

Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY

THIẾT KẾ SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP CỦA GHẾ MASSAGE SHIKA SK-119

SK-119 phiên bản Grey với tông màu trang nhã, thanh lịch là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng yêu thích nét đẹp đơn giản. Với lớp da ghế có tone màu chủ đạo là màu kem nhã nhặn, ấm áp, nhẹ nhàng. SK-119 sẽ phù hợp với không gian nội thất trong bất cứ ngôi nhà nào.
 
Chất liệu da tổng hợp cao cấp của SK-119 đã được kiểm định chặt chẽ. Vừa đảm bảo nét thẩm mĩ, lại vừa an toàn và thân thiện với làn da người dùng khi tiếp xúc.
 
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY
 
Ghế được trang bị cảm biến lùi tường và chế độ trượt thông minh. Khi ngả lưng ghế, thân ghế sẽ tự động trượt nhẹ về phía trước. Do đó không gây tốn diện tích không gian phía sau. Vị trí đặt ghế chỉ cần cách chân tưởng một khoảng 10cm là đủ để ghế vận hành an toàn ở mọi tư thế ngả lưng hay ngồi.

THIẾT KẾ THÔNG MINH TIỆN DỤNG CHO NGƯỜI DÙNG

SK-119 được trang bị động cơ nhập khẩu với điện áp an toàn và hoạt động êm ái, giảm tiếng ổn.
 
Ghế có khả năng điều chỉnh linh hoạt về độ ngả của lưng và chân. Đặc biệt, phần chân ghế với chức năng tự động điều chỉnh theo chiều cao của người ngồi. Do đó người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tư thế massage thoải mái nhất khi sử dụng.
 
Ghế massage SK-119 có điều khiển cầm tay kết nối trực tiếp với ghế. Các chức năng đơn giản, dễ hiểu và dễ thao tác. Do đó ghế massage tiện dụng và dễ sử dụng ngay cả với những người lớn tuổi nhu ông bà, cha mẹ...  
 
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY
 
Ngoài ra còn có bảng điều khiển phụ ở trên thân ghế giúp người dùng khởi động nhanh các chức năng như: Lựa chọn nhanh chế độ massage (bài massage chăm sóc sức khỏe, massage không trọng lượng, mát xa kéo giãn hoặc ép khí toàn thân) và điều chỉnh thời gian mát xa.
 
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY
 
Đặc biệt, ở dòng ghế SK-119, người dùng có thể hẹn giờ massage từ điều khiển cầm tay. Kết hơp thêm số giờ massage từ nút điều khiển nhanh trên thân ghế. Do đó thời gian massage có thể lên đến tối đa 50 phút cho mỗi bài. Đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng ghế.
 

GHẾ MASSAGE SHIKA 5D SK-119 - CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ MỚI NHẤT

Công nghệ massage 5D mới nhất

SK-119 là dòng ghế mát xa 5D cao cấp đặc biệt với hệ thống trục con lăn 5D dài tới 1350mm. Con lăn trải dài từ phần sau đầu tới tận mông đùi.
 
Con lăn được cải tiến vượt bậc so với những dòng ghế trước đây. Với cấu tạo theo trục W-S-L. Con lăn có thể ôm sát và nhấn sâu, đẩy mạnh hơn tại các vùng lõm của cơ thể. Đặc biệt là tại vùng gáy và hõm lưng-eo. Đây là những vị trí mà con lăn 3D-4D thông thường khó có thể vươn tới và thực hiện các thao tác massage, xoa bóp.
 
 
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY
 
Con lăn 5D tích hợp cảm biến thông minh, với khả năng tự động quét và xác định kích thước cơ thể người dùng. Sau đó tự động dò tìm chính xác vị trí các điểm huyệt để tạo ra các thao tác đúng, chuẩn xác nhất.
 
Với công nghệ hiện đại, con lăn của SK-119 có khả năng mô phỏng chính xác đến 90% các thủ thuật massage của đôi bàn tay chuyên viên. Các thao tác như: Nhào, Gõ, Vỗ, Kết hợp (nhào vỗ) và Bấm huyệt Shiatsu được phối hợp nhịp nhàng tạo ra các bài massage chuyên nghiệp.
 
Ngoài ra, con lăn có thể tùy chỉnh thủ công về vị trí hoạt độ, cường độ, tốc độ, độ mở rộng, thời gian mát xa... theo nhu cầu và sở thích của người dùng.

Chương trình massage đa dạng

SK-119 được trang bị tới 9 bài mát xa đa dạng. Kết hợp cùng chế độ massage 5D với 3 mức độ. Sự linh hoạt về các thủ pháp và đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng ghế. Từ những bài massage thư giãn nhẹ nhàng đến những chương trình chăm sóc chuyên sâu dành cho người chơi thể thao, vận động viên...
 
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY
 
Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các bài mát xa tự động bằng thao tác trên điều khiển:
  • AM Routine
  • Ngủ ngon
  • Massage Thái
  • Thoải mái
  • Massage Trung Hoa
  • Các bài đặc biệt: bao gồm 5 bài: Vận động viên, Shopaholic, Vai cổ gáy, Lưng và eo
Các tính năng như massage không trọng lượng, bài kéo giãn toàn thân... cũng có thể lựa chọn dễ dàng từ phím điều khiển nhanh.

Hệ thống túi khí trải đều

SK-119 có hệ thống túi khí trải đều từ  vùng đầu đến vai, cánh tay, hông, bắp chân và bàn chân. Các túi khí có thể điều chỉnh linh hoạt về cường độ mạnh nhẹ. Đồng thời người dùng cũng có thể điều chỉnh linh hoạt về vị trí massage của túi khí: Toàn Thân; Phần thân Trên; phần Thân dưới. 
 
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY

Nhiệt hồng ngoại nhiều vị trí

Nhiệt hồng ngoại đem lại rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Không chỉ giúp làm dịu những cơn đau nhức nhanh chóng. Nhiệt lượng hồng ngoại còn tăng cường tuần hoàn máu và dưỡng chất, thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất và thư giãn, điều hòa hoạt động của tim mạch, huyết áp... Và hỗ trợ ngủ ngon, sâu giấc...
 
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY
 
Ghế massage Shika SK-119 được cải tiến vượt trội với nhiệt hồng ngoại ở các vị trí lưng, mông, gan bàn chân. Từ điều khiển cầm tay, người dùng có thể Bật/Tắt linh hoạt và điều chỉnh nhiệt độ tại các vị trí: Chân, Mông, Eo, Lưng. 

Massage chăm sóc chân chuyên sâu

Với ghế massage SK-119, đôi chân của bán sẽ được chăm sóc chuyên sâu hơn bao giờ hết. Với sự kết hợp tổng hòa của các động tác massage từ: Con lăn ấn huyệt cạo gió tại gan bàn chân, Con lăn massage ôm sát sau bắp chân, Túi khí ép bắp chân và gan bàn chân nhịp nhàng, Nhiệt hồng ngoại sưởi ấm tại gan bàn chân.
 
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY

Chế độ massage không trọng lượng Zero Gravity

Chế độ massage không trọng lượng mô phỏng trạng thái không trọng lực. Với tư thế lưng ngả ra phía sau, chân nâng lên cao hơn tạo thành một góc nghiêng lý tưởng. Tại trạng thái này, áp lựng tại phần cột sống và các khớp xương vùng lưng, hông sẽ được giảm xuống mức tối thiểu. Từ đó tăng cường hiệu quả của quá trình massage, thư giãn đối với cơ thể.
 
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY
 
Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn bật/tắt chế độ này chỉ với 1 nút bấm tại điều khiển cầm tay hoặc điều khiển phụ trên thân ghế.

Loa phát nhạc sống động tiện ích

Massage kết hợp cùng âm nhạc là phương pháp thư giãn hiệu quả và được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Với ghế massage Shika SK-119, chỉ cần các thao tác đơn giản kết nối bluetooth từ điện thoại với ghế, người dùng đã có thể thưởng thức những bản nhạc theo sở thích với chất lượng âm thanh sống động và chân thực nhất.
 
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY

MUA GHẾ MASSAGE SHIKA SK-119 - NHẬN QUÀ CỰC HẤP DẪN NGAY HÔM NAY

Halo Shopping – Tự hào là nhà phân phối độc quyên Ghế Mát xa SHIKA Nhật Bản tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ khách hàng tốt nhất với đội ngũ kỹ thuật tận tâm. Đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ được sở hữu chiếc ghế massage 5D cao cấp SK-119 hot nhất.
 
Bên cạnh chất lượng tuyệt vời, chúng tôi còn cung cấp tới bạn những chính sách và dịch vụ vô cùng tuyệt vời:
  • Bảo hành chính hãng 02 năm
  • Bảo trì trọn đời, sửa chữa thay da linh kiện chính hãng
  • Miễn phí 100% phí vận chuyển và lắp đặt ngay hôm nay 
  • Thanh toán dễ dàng qua chuyển khoản hoặc thu tiền tận nhà.
  • Chính sách đổi trả dễ dàng ngay nếu có lỗi trong tuần đầu
  • Dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh chóng.
Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-119 GREY
 
Khách hàng có thể trực tiếp đến các cửa hàng của Halo Shopping trên toàn quốc xem và dùng thử ghế miễn phí. Hoặc đặt hàng trực tiếp và nhận giao lắp ghế tại nhà miễn phí qua tổng đài 0987636081. Nhanh tay lên, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ghế massage Shika SK-119 5D với ưu đãi và quà tặng hấp dẫn ngay hôm nay!
 
Thông số kỹ thuật
MÔ TẢTHÔNG SỐ KỸ THUẬT
Công suất260W
Nguồn điệnAC 220V-50Hz
Kích thước140x82x127cm
Trọng lượng160kg
Độ ngả ghế105o - 170o
Các bài tập9 bài
Thời gian8-10-20-30-50 phút
Túi khíĐầu, vai, tay, hông, bắp chân, bàn chân
Phát nhạcBluetooth
Con lăn bàn chân
Nhiệt hồng ngoạilưng, mông, gan bàn chân
Con lăn lưng 5D1350mm, kéo dài từ đầu tới mông đùi
Chế độ mát xa 5D5D+,5D-
Không trọng lượng
Chất liệu daCao cấp
Bảo hành02 năm
Bảo trìTrọn đời

 

Sản phẩm liên quan
0987.636.081