0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Lợi ích của ghế massage với sức khỏe

Lợi ích của ghế massage với sức khỏe. Ghế massage giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi. Khi massage, cơ thể bạn chuyển về trạng thái "thiền động".

Lợi ích của ghế massage với sức khỏe - ghế massage Halohalo

Lợi ích của ghế massage với sức khỏe. Ghế massage giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi. Khi massage, cơ thể bạn chuyển về trạng thái "thiền động". Để lấy lại sự cân bằng cơ thể và năng lượng. Massage cũng giúp tác động rất tốt nên hệ tuần hoàn. Hệ hô hấp cũng như các cơ quan quan trọng của cơ thể.

Lợi ích của ghế massage với sức khỏe

Lợi ích của ghế massage với sức khỏe

Tác dụng của massage tới cơ thể:

1. Tác dụng toàn thân: 

nâng cao quá trình dinh dưỡng,nâng cao sức đề kháng,nâng cao các hoạt động thần kinh do trực tiếp kích thích vào các cơ quan cảm thụ của cơ thể ,gây nên những phản xạ về thần kinh có lợi cho sức khoẻ do làm tiết ra các chất nội tiết tế bào như cholin,hợp chất,histamin…vv,làm tăng hoạt động của hệ thần kinh và lưu thông tĩnh mạch.

2. Tác dụng với cơ: 

quá trình massage sẽ làm tăng sức bền của cơ,giúp mau chóng bình phục khỏi sự mệt mỏi.khi cơ làm việc nhiều (ví dụ đi bộ nhiều,luyện tập thể dục thể thao nhiều như chơi đá bóng,tennis…)sẽ gây ra chứng co cứng,phù nề,đau…và quá trình massage sẽ làm hết được các triệu trứng đó,ngoài ra massage còn giúp chống teo cơ,tích cực tích luỹ glycogen giúp cơ được nuôi dưỡng tốt.

3. Tác dụng với hệ thần kinh: 

quá trình massage tác dụng tích cực tới vỏ não bộ,tuỳ trạng thái của người bệnh và các cách massage khác nhau,giúp tăng hưng phấn khi kiểm tra điện não đồ.

4.Tác dụng với gân – khớp: 

massage sẽ làm tăng tính co giãn,tính hoạt động của gân,dây chằng,thúc đẩy việc tiết dịch ở các khớp và tuần hoàn quanh khớp,nên sẽ hết được hiện tượng hoạt dịch ứ trệ và hiện tượng túi dịch ở các khớp xương sưng to,giúp cải thiện được sự lưu thông máu và bạch huyết ở chung quanh khớp,gân,và xương…

Giảm nguyên nhân gây ra bệnh trầm cảm

Cuộc sống hiện đại kéo theo tình trạng những người mắc bệnh trầm cảm. Đang trở nên phổ biến hơn. Tin tốt là kiểm soát và cải thiện mức độ trầm cảm. Cũng là một trong những lợi ích của ghế massage.

 

Massage trị liệu từ lâu đã được chứng minh khả năng làm tăng các hoocmon “hạnh phúc”. Bao gồm serotonin, dopamine, và endorphins. Một khoản đầu tư vào một chiếc ghế massage cũng giống như việc. Bạn đang tạo ra một ngân hàng giúp cung cấp các loại hormon hạnh phúc này mỗi ngày.

 

Theo nhiều nghiên cứu , những người trưởng thành chỉ cần sử dụng 15 phút. Massage trên ghế massage 2 lần một tuần trong 5 tuần liên tiếp. Đã cho kết quả về sự gia tăng đáng kể của sóng detal giúp tinh thần thư thái. Tạo giấc ngủ sâu và sự giảm các sóng beta thường là nguyên nhân gây stress.


0987.636.081