0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Chọn ghế massage bao nhiêu tiền?

Chọn ghế massage bao nhiêu tiền? Khi bạn đã suy nghĩ kỹ càng và đi đến quyết định mua 1 chiếc ghế massage toàn thân. Để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho cả nhà

Chọn ghế massage bao nhiêu tiền?- ghế massage Halohalo

Chọn ghế massage bao nhiêu tiền? Khi bạn đã suy nghĩ kỹ càng và đi đến quyết định mua 1 chiếc ghế massage toàn thân. Để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho cả nhà rồi thì câu hỏi lớn nhất khiến bạn băn khoăn là ....Nên Mua Ghế Bao Nhiêu Tiền và mua ghế của hãng nào là phù hợp ?

Chọn ghế massage bao nhiêu tiền?

Hiện tại, hầu hết các ghế massage đều được thiết kế mô phỏng. Kĩ thuật massage Shiatsu của Nhật hoặc massage kiểu Thuỵ Điển. Massage kiểu Shiatsu có xu hướng tập trung vào các động tác ấn, quét, vỗ, lăn và xoay nhẹ nhàng. Điểm khác biệt của phong cách massage Shiatsu đó là tập trung giải phóng từng nhóm cơ cụ thể của cơ thể. Những ai thích phong cách massage nhẹ nhàng thì nên chọn ghế massage thiết lập mô phỏng massage kiểu Shiatsu.

Chọn ghế massage bao nhiêu tiền?

Chọn ghế massage bao nhiêu tiền?

Trước hết chúng tôi xin khẳng định rằng “ tiền nào thì của nấy”. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã ghế massage, giá cả của chúng cũng khá đa dạng từ hơn 10 triệu đến hơn 100 triệu đều có. Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc ghế đầy đủ tính năng nhất, đến từ một thương hiệu uy tín và có một mức giá khá “mềm” thì người tiêu dùng nên chọn những mẫu ghế massage của tokuyo trong tầm giá khoảng 30 triệu trở lên.

Chọn ghế massage bao nhiêu tiền?

Cũng có rất nhiều hãng bán những mẫu ghế massage dưới 30 triệu. Tuy nhiên những dòng ghế này thương có chức năng massage sơ xài. Hiệu quả sử dụng không cao và tuổi thọ thì không được bền cho lắm. Bởi vì cuộc sống ngày càng cao, những chiếc ghế massage vì thế cũng được sản xuất. Với nhiều tính năng thông minh hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thường những dòng sản phẩm cao cấp giá từ 30 triệu đến vài trăm triệu. Chúng được nhà sản xuất tích hợp vô vàn những chức năng hiện đại. Vượt trội hơn hẳn  các dòng ghế cấp thấp có giá từ 10-30 triệu đồng.


0987.636.081