0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Cách chọn ghế massage cho người già

Cách chọn ghế massage cho người già. Ghế massage toàn thân chính là giải pháp tuyện với cho người cao tuổi, được các chuyên gia sức khỏe tin dùng và khuyên dùng

Cách chọn ghế massage cho người già - ghế massage Halohalo

Cách chọn ghế massage cho người già. Ghế massage toàn thân chính là giải pháp tuyện với cho người cao tuổi, được các chuyên gia sức khỏe tin dùng và khuyên dùng; giúp loại bỏ các chứng: đau mỏi, tê bì, tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Cách chọn ghế massage cho người già

Ghế massage là một thiết bị hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng người dùng: thanh thiếu niên, người già, người bệnh, người khuyết tật, người làm việc văn phòng hoặc lao động mệt nhọc,…Chính vì thế, để chọn được loại ghế massage phù hợp với từng đối tượng người dùng, bạn cần phải có sự hiểu biết và không ít kinh nghiệm, đặc biệt là ghế massage đối với người già.

Cách chọn ghế massage cho người già.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại ghế massage khác nhau. Với xuất xứ đa dạng, chức năng phong phú. Chăm sóc từng bộ phận cơ thể hoặc toàn thân. Để chọn được một chiếc ghế massage toàn thân cho người cao tuổi bạn cần lưu ý một số điểm sau:

 Tình trạng sức khỏe của già:

Ghế massage tuy tốt nhưng vẫn có một số đối tượng không được khuyến khích sử dụng. Trong đó có: người trên 80 tuổi (xương giòn và yếu, loãng xương). Người bị chấn thương cuộc sống, bệnh tim nghiêm trọng. Phụ nữ những tháng đầu thai kì và ngay sau khi sinh. Người đang có vết thương ngoài da. Vì vậy bạn nên đưa người già đi khám.Để đảm bảo rằng không bị rơi vào 1 trong các trường hợp kể trên.

Tính năng mát xa nhẹ nhàng:

Người cao tuổi thường thể trạng yếu dần. Xương khớp không còn chắc khỏe và dẻo dai như trước kia nữa. Bạn nên chọn các ghế massage toàn thân có trang bị các bài mát - xa nhẹ nhàng. Mang tính chất thư giãn là chính.


0987.636.081