0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Ghế massage Shika có tốt không?

Bạn đang quan tâm và có ý định mua một chiếc ghế massage Shika, nhưng vẫn còn phân vân về công dụng và chất lượng thực sự của sản phẩm này? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết trước khi quyết định mua thiết bị này!

Trên thị trường hiện nay, ghế massage Shika đang được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Tuy nhiên nhiều khách hàng đang phân vân về công dụng thực sự của chiếc ghế. Liệu ghế massage Shika có tốt không? Những ưu điểm gì khiến sản phẩm này được ưa chuộng? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Ghế massage Shika có tốt không? Công dụng thực sự là gì?

Từ xưa đến nay, mát xa vốn vẫn được biết đến là phương pháp trị liệu hiệu quả đối với nhiều loại bệnh. Cũng như có tác dụng rất tốt đối với các xương khớp, hệ thần kinh, chức năng và hoạt động của các cơ quan.

Chiếc ghế massage áp dụng công nghệ hiện đại, mô phỏng những thao tác mát xa của đôi bàn tay người thật. Từ đó đem đến cho người dùng những lợi ích đáng kể đối với sức khỏe.

Giảm đau, nhức mỏi toàn thân

Các chức năng xoa bóp của túi khí kết hợp cùng hệ thống con lăn hiện đại, linh hoạt đem đến cho người dùng cảm giác được mát xa, xoa bóp chuyên nghiệp. Đồng thời nhiệt lượng hồng ngoại sưởi ấm, làm nóng tại chỗ và toàn thân. Từ đó làm giảm đau nhức, thư giãn cơ khớp. Giảm các chứng tê bì, nhức mỏi chân tay và xương khớp hiệu quả.

Hỗ trợ hồi phục xương khớp

Đối với các bệnh về xương khớp, vật lý trị liệu đem lại hiệu quả rất tốt. Do vậy khi sử dụng ghế mát xa toàn thân, xương khớp được xoa bóp đồng thời làm nóng. Quá trình này giúp cơ bắp, khớp xương khỏe và dẻo dai hơn. Quá trình tuần hoàn máu, oxy và các dưỡng chất đến các cơ khớp được tăng cường, giúp hồi phục nhanh chóng và hiệu quả.

Ghế massage Shika có tốt không?

Tăng cường tuần hoàn máu, chuyển hóa chất

Khi cơ thể được xoa bóp và sưởi ấm, thân nhiệt tăng lên. Các mao mạch máu giãn nở tốt hơn giúp quá trình tuần hoàn máu và các dưỡng chất được thuận lợi. Đây là điều kiện rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe cũng như xương khớp tốt. Đồng thời quá trình chuyển hóa chất thuận lợi giúp đào thải các chất dư thừa ra ngoài cơ thể. Tăng cường hoạt động và chức năng của các cơ quan, phòng ngừa chủ động nhiều bệnh lý về tim mạch, huyết áp,...

Giảm mất ngủ

Sử dụng ghế massage không những giúp bạn giảm đau nhức, xua tan căng thẳng mệt mỏi. Mà còn giúp bạn ngủ nhanh và ngon giấc hơn. Các con lăn mát xa, day ấn huyệt vị là thư giãn hệ thần kinh và não bộ. Từ đó giúp tinh thần và cơ thể được nghỉ ngơi tốt, phục hồi năng lượng sau mỗi ngày làm việc.

Những điểm vượt trội của ghế massage Shika

Trong số rất nhiều sảm phẩm ghế mát xa trên thị trường, ghế massage Shika hiện được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ bởi những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Ghế massage Shika được ưa chuộng còn bởi những ưu điểm vượt trội như:

Ghế massage hiện đại sản xuất theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản

  • Con lăn

Hệ thống con lăn của ghế mát xa Shika được các chuyên gia nghiên cứu, thiết kế theo công nghệ Nhật Bản. Đồng thời được sản xuất bởi hệ thống kĩ thuật hiện đại. Đem đến sự linh hoạt trong chuyển động và những thao tác mát xa.

Con lăn của ghế massage Shika được thiết kế có thể di chuyển lên xuống, mở rộng sang hai bên khi mát xa. Tùy từng loại ghế mà con lăn kéo dài từ cổ gáy xuống đến lưng eo, hoặc mông, đùi.

Ghế massage Shika có tốt không?

Các đầu bi lăn luôn được cải tiến dần theo từng dòng ghế. Càng ở những phiên bản hiện đại hơn, con lăn càng được cải thiện. Với các đầu bi nhỏ, tinh tế đem lại sự tác động chuyên sâu tới cơ thể.

Từ con lăn 2D chỉ xoa, xoay hoặc di chuyển trên mặt phẳng 2D thông thường. Các con lăn 3D, 4D hay 5D còn có thể thực hiện các chức năng như day ấn, đấm, ấn tại huyệt vị. Kết hợp cùng hệ thống cảm biến, giúp con lăn dò tìm và định vị, tác động chính xác tại huyệt vị người dùng.

Tại khu vực bàn chân, con lăn hoặc bàn lăn đem đến sự mát xa chuyên sâu ở gan bàn chân. Cho người dùng trải nghiệm quá trình mát xa, thư giãn toàn cơ thể.

  • Túi khí

Ghế massage Shika hầu hết được trang bị hệ thống túi khí đơn hoặc kép. Được bố trí dày đặc ở nhiều vị trí như đầu, vai, lưng, hông, tay, chân, bàn chân,... Chất liệu vải hoặc da mềm mại đem đến sự dễ chịu cho người dùng. Túi khí sử dụng áp suất không khí để co bóp, các túi khí tạo ra những tác động nắn bóp đối với cơ bắp, đem lại sự thư giãn hiệu quả. Người dùng có thể điều chỉnh áp suất co bóp phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cảm biến thông minh được trang bị giúp ghế massage Shika xác định kích thước cơ thể người dùng và có sự điều chỉnh vị trí của túi khí. Nhờ đó quá trình mát xa đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Công nghệ nhiệt hồng ngoại

Ghế massage tích hợp công nghệ nhiệt hồng ngoại đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sự kết hợp giữa mát xa xoa bóp cùng sưởi ấm bằng nhiệt lượng không chỉ làm giảm đau nhức nhanh chóng, thư giãn cơ thể hiệu quả. Mà còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, chuyển hóa chất trong cơ thể.

Hiện nay rất nhiều dòng ghế massage Shika được trang bị hồng ngoại. Tại những vị trí như lưng, mông, cánh tay, bắp chân,... Một số loại có thể điều chỉnh được mức nhiệt theo nhu cầu của người dùng.

Ghế massage Shika có tốt không?

  • Chương trình mát xa đa dạng

Ghế massage Shika được lập trình nhiều bài mát xa, chương trình xoa bóp, day ấn huyệt, kéo giãn cột sống,... đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn những chương trình yêu thích. Hoặc cũng có thể tùy chỉnh các chức năng mát xa theo nhu cầu của mình.

Ngoài ra, những chế độ mát xa phong phú đem lại sự trải nghiệm mát xa thú vị và hiệu quả được rất nhiều khách hàng ưa thích như:

- Chế độ massage không trọng lực Zero Gravity. Ở chế độ này, ghế ngả ra sau sẽ đưa người dùng về trạng thái được thả lỏng toàn thân. Cơ thể và xương khớp chịu ít áp lực nhất, từ đó quá trình mát xa đạt hiệu quả tối đa.

Ghế massage Shika có tốt không?

- Chế độ massage đồng bộ hóa âm thanh. Nhiều sản phẩm ghế massage Shika đã được trang bị chức năng phát nhạc qua kết nối bluetooth, hoặc massage theo điệu nhạc. Đem lại cho người dùng cảm giác được mát xa cơ thể và thư giãn đầu óc tốt nhất. Trị liệu bằng âm nhạc là phương pháp rất hiệu quả và được sử dụng ngày càng rộng rãi.

Một số chức năng hiện đại khác như điều khiển bằng giọng nói, hẹn giờ mát xa,... Đem lại sự tiện dụng cho người dùng, là những đặc điểm ưu việt khiến nhiều khách hàng tin chọn ghế massage Shika.

Thiết kế tinh tế, trang nhã, phù hợp với nhiều không gian

Không chỉ có công nghệ hiện đại, đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Ghế massage Shika còn ghi điểm với khách hàng nhờ những thiết kế trang nhã, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Với thiết kế gọn gàng, lại được trang bị bánh xe lăn ở chân ghế giúp cho việc di chuyển nhẹ nhàng và không tốn nhiều công sức. Ở nhiều loại ghế, khi ngả lưng ghế ra phía sau, thân ghế tự động trượt về phía trước. Chỉ cần đặt ghế cách tường từ 8-10cm, giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Do vậy ghế không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian. Có thể đặt tại phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng.

Ghế massage Shika có tốt không?

Thân ghế với chất liệu da cao cấp, bền đẹp đem lại sự sang trọng cho không gian. Nhiều màu sắc từ trang nhã đến nổi bật, phù hợp với sở thích và nhu cầu của nhiều khách hàng. Chiếc ghế massage không chỉ đơn giản là thiết bị chăm sóc sức khỏe. Mà còn trở thành vật dụng nội thất thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng

Một trong những điểm vượt trội của sản phẩm ghế massage Shika khiến nhiều người tiêu dùng ưa chuộng chính là giá thành hợp lý. Bởi ghế được nhập khẩu và phân phối trực tiếp, do đó mức giá sẽ được đảm bảo hợp lý nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Shika hiện có nhiều dòng ghế từ phổ thông (giá từ khoảng 10 đến 30 triệu), dòng ghế tầm trung (giá từ khoảng 40 đến 60 triệu), dòng ghế cao cấp (giá từ 65 đến trên 100 triệu). Mỗi dòng ghế đều được trang bị những tính năng, chế độ mát xa đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

Chế độ bảo hành, bảo trì chính hãng

Hiện nay, Halo Shopping là đơn vị nhập khẩu và phân phối ghế massage Shika chính hãng tại Việt Nam. Tại đây, các chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm, chăm sóc khách hàng luôn được bảo đảm như:

  • Bảo hành ghế lên đến 5 năm.
  • Bảo trì sản phẩm tận nhà trọn đời.
  • Giao hàng và lắp đặt miễn phí toàn quốc.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên, tư vấn viên chuyên nghiệp.
  • Chính sách đổi trả hợp lý khi có lỗi của nhà sản xuất.

Ghế massage Shika có tốt không?

Halo Shopping hiện đã có các showroom từ Bắc đến Trung, Nam. Phục vụ nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Bạn có thể đến và dùng thử, trực tiếp cảm nhận sản phẩm tại các showroom này. Việc trực tiếp ngồi ghế sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc ghế phù hợp nhất khi mua hàng.

Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn giải đáp được thắc mắc liệu ghế massage Shika có tốt không? Nếu bạn còn đang phân vân khi lựa chọn ghế. Hoặc có bất kì thắc mắc gì, hãy liên hệ qua email sales@halohalo.vn hoặc gọi đến hotline 0987.636.081 để được tư vấn cụ thể nhất!


0987.636.081