0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Cách thúc đẩy lưu thông máu với ghế mát xa

Cách thúc đẩy lưu thông máu với ghế mát xa đơn giản không tưởng mà không phải ai cũng biết. Chỉ cần lưu ý đôi chút trong cách sử dụng, chúng ta sẽ có những kết quả tốt hơn rất nhiều so với cách thức thông thường....

1. Cách thúc đẩy lưu thông máu với ghế mát xa

Lưu thông máu trong hệ tuần hoàn và vấn đề rất đáng được quan tâm. Bởi máu lưu thông đều đặn khắp mọi bộ phận trên cơ thể mới đảm bảo được hoạt động thể chất, tư duy cũng như tinh thần của con người. Máu là yếu tố sống còn cung cấp oxi và dinh dưỡng cho các hệ cơ, hệ thần kinh cũng như các hệ cơ quan khác. Nếu lưu thông máu bị đình trệ, tắc nghẽn, sẽ gây ra rất nhiều vấn đề nguy hiểm. Ví dụ như:

  • Cơ thể mệt mỏi, chân tay không có lực.
  • Đau nhức đầu, uể oải, tinh thần kém minh mẫn...
  • Buồn ngủ, không muốn suy nghĩ hay vận động
  • Tê bì các khớp xương
  • ...

Dù là triệu chứng nặng hay nhẹ thì đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống cũng như sức khỏe của con người. Bởi vậy, việc điều hòa khí huyết là việc rất cần thiết. Về điểm này, những người mắc chứng huyết áp thấp sẽ rất dễ hiểu và cảm nhận.

Cách thúc đẩy lưu thông máu với ghế mát xa

1. Thông thường, người ta vẫn sử dụng ghế mát xa như thế nào?

Thời gian gần đây, ghế mát xa đang được rất nhiều người dùng chú ý như là một biện pháp để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đặc biệt là với những ai muốn điều hòa và thúc đẩy lưu thông máu.

Ghế massage là thiết bị được thiết kế khá đặc biệt. Nó là hệ thống bao gồm các con lăn, túi khí, mô tơ, bộ phận tăng nhiệt... Những bộ phận này được sắp xếp và bố trì tùy theo từng dòng ghế, từng thương hiệu khác nhau. Cách thức sử dụng của sản phẩm cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ cần ngồi lên ghế, lựa chọn đúng chế đọ yêu thích và sử dụng.

Do các bộ phận được thiết kế ôm sát từng đường cong của cơ thể. Nên khi vận hành, chúng thường mang lại những cảm giác rõ rệt và tác dụng rất cụ thể đến các điểm đau. Nhìn chung, chỉ sau một vài lần sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy bớt đau nhức, mệt mỏi. Và có được tinh thần sảng khoái hơn.

Tuy nhiên, có một điểm hạn chế là người tiêu dùng thường sử dụng dập khuôn. Lựa chọn một chế độ bất kỳ được lập trình sẵn trên máy cho tiện dụng. Chứ không lưu tâm nhiều tới các cách điều khiển bằng tay tập trung vào một mục đích nhất định. Ví dụ như giảm đau, kích thích lưu thông máu, thả lỏng, kéo dãn...

Cách thúc đẩy lưu thông máu với ghế mát xa

2. Muốn thúc đẩy lưu thông máu, chỉ cần chú ý đôi chút khi sử dụng ghế massage

Để kích thích quá trình máu lưu thông được tốt hơn bằng ghế mát xa, bạn sẽ cần lưu ý một vài chi tiết nhỏ như sau:

  • Thứ nhất, lựa chọn các dòng ghế massage phù hợp:

Hầu hết các dòng ghế trên thị trường đều có tính năng matxa túi khí. Bởi vậy, việc xoa bóp, ép khí để kích thích lưu thông máu là tác dụng khá phổ thông. Tuy nhiên, không phải dòng nào cũng tốt và đem lại hiệu quả cao. Mức độ tác động của chúng đến cơ thể sẽ khác nhau, tùy theo thiết kế và vận hành của túi khí.

 

Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên lựa chọn các dòng ghế có kết cấu túi khí kép dày, ôm sát cơ thể. Ngoài ép khí, chúng còn có thể massage theo kiểu phân khúc vặn mình. Tức là, các túi khí ở hai bên cơ thể sẽ luân phiên co bóp. Bên phải ép khí, bên trái sẽ nhả khí và ngược lại. (Điều này thể hiện rất rõ ở phần cánh tay.) Khi ấy, máu lưu thông về tim sẽ tốt hơn so với các loại túi khí đơn thông thường.

  • Thứ hai, điều chỉnh các chế độ massage của ghế:

Thường thì người dùng sẽ có xu hướng sử dụng tất cả mọi tính năng trong cùng 1 lần để có được sự thư giãn toàn diện. Điều này là hoàn toàn chính xác. Nhưng nếu bạn đang cần thúc đấy máu lưu thông tốt hơn. Bạn nên lựa chọn chương trình massage túi khí chuyên sâu được lập trình tự động. Hoặc tập trung vào các tính năng ép khí trên toàn cơ thể.

Để có tác dụng tốt hơn, hãy lựa chọn thêm tính năng nhiệt hồng ngoại (nếu có). Nhiệt lượng vừa đủ sẽ rất có lợi cho hệ mao mạch dưới da. Chúng sẽ ấm lên và cải thiện được các vấn đề về tác nghẽn mạch máu, hạn chế tích nước dưới da. Đồng thời, cũng có tác dụng làm dịu cơn đau mỏi trên cơ thể nữa nhé!

Bạn thấy sao? Cách sử dụng khá đơn giản phải không? Chúng ta chỉ cần lựa chọn đúng dòng máy và đúng tính năng phù hợp là được. Quá trình lưu thông máu trong cơ thể sẽ được cải thiện nhanh chóng với chiếc ghế mát xa mà bạn đã chọn.


0987.636.081