0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Cách dùng máy massage bụng mẹo hay nhất

Cách dùng máy massage bụng giảm mỡ săn chắc da hiệu quả hơn. Chia sẻ cho chị em cách thức lấy lại vóc dáng bằng máy matxa bụng...

Máy mát xa bụng không còn là một sản phẩm quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Máy không chỉ giú mát xa, thư giãn, giảm đau mỏi. Mà còn có hiệu quả rất tốt giúp săn chắc cơ bắp, loại bỏ tích nước và mỡ dưới da. Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm nhận được tác động của sản phẩm đối với việc giảm mỡ bụng. Tại sao giảm béo bằng máy matxa bụng lại không hiệu quả? Liệu có phải chúng ta đang áp dụng sai cách dùng máy massage bụng?

Cách dùng máy massage bụng mẹo hay nhất

Nhiều người áp dụng cách dùng máy massage bụng chưa chính xác

Về cách sử dụng của dòng sản phẩm này thì khá đơn giản. Chúng ta chỉ cần cắm điện, đeo máy lên vùng bụng/tay/chân/hông... bất cứ chỗ nào muốn được thư giãn. Và khởi động. Máy sẽ tự động rung lắc và tạo ra các tác động lên mô mỡ dưới da. Các sản phẩm này đều đã được thiết kế để đem lại hiệu quả tốt cho sức khỏe của con người. Vậy tại sao nhiều chị em vẫn phàn nàn rằng sử dụng máy matxa bụng không thể giảm mỡ? Nguyên nhân chính là bản thân người dùng chưa biết rõ về nguyên lý giảm mỡ cũng như hiệu suất tác động của sản phẩm có thể có.

Đa phần người dùng chỉ hiểu đơn giản rằng, chiếc máy này đã được thiết kế chuyên để giảm béo rồi. Vì vậy, chỉ cần đeo lên sử dụng đúng theo chỉ dẫn, không cần làm gì cũng vẫn sẽ gầy. Thực tế thì không phải vậy!

Về bản chất, chiếc máy này là máy massage bụng. Nói cách khác, nó được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu xoa bóp mát xa thư giãn vùng bụng cũng như một số bộ phận khác như vai, tay, bắp chân... dựa vào cơ chế rung lắc ở tần suất nhất định cùng chức năng nhiệt hồng ngoại (nếu có). Thêm vào đó, nguyên lý để giảm mỡ, giúp cơ thể săn chắc là kiểm soát lượng calories. Bạn cần tăng mức calo tiêu thụ và giảm lượng calo hấp thụ. Vì thế, nếu chỉ sử dụng máy rung thông thường. Sẽ rất khó để có được vòng eo thon gọn nhanh chóng.

Cách dùng máy massage bụng hiệu quả

Có một số mẹo nhỏ được rất nhiều chị em áp dụng và đem lại hiệu quả đáng ngạc nhiên. Cụ thể như thế nào? Hãy cùng tham khảo ngay bây giờ nhé!

  • Dùng kèm các loại kem hỗ trợ tan mỡ.

Để thúc đẩy quá trình massage giảm mỡ, bạn nên dùng kèm thêm các loại kem hoặc tinh dầu hỗ trợ tan mỡ. Xoa một lớp vừa phải quanh vùng cần giảm mỡ. Sau đó, sử dụng máy rung với tần số từ thấp đến cao để cơ thể quen dần. Dùng điều đọ 2 lần/ngày. Mỗi lần từ 15-20 phút. Bạn sẽ cảm thấy rõ rệt sự thay đổi như: nóng, toát mồ hôi, làn da săn lại. Với cách này, tốc độ giảm sẽ tăng lên nhanh hơn.

Một mách nhỏ khác cho các chị em. Đó là sau khi đã sử dụng xong sản phẩm, hãy dùng một lớp kem dưỡng chăm sóc. Bởi massage kèm theo các loại gel/kem/dầu nóng sẽ làm da mất đi lượng mỡ và nước nhất định. Dưỡng da lúc này sẽ gấp đôi hiệu quả, vừa giảm béo vừa đẹp da đấy nhé!

  • Không bao giờ quên đi việc tập luyện và chế độ dinh dưỡng lành mạnh!

Nguyên lý căn bản nhất mà tất cả chúng ta cần nhớ khi giảm mỡ là kiểm soát lượng calories. Nói cách khác, bạn cần giảm năng lượng nạp vào và tăng năng lượng tiêu thụ. Vì thế, nếu giữ nguyên chế độ ăn, không tập luyện và sử dụng máy matxa. Thì gần như sẽ không đem lại cho bạn tác động gì nhiều cho việc giảm cân tan mỡ.

Cách dùng máy massage bụng mẹo hay nhất

Bạn cần điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, tập luyện đều đặn. Đồng thời với việc sử dụng máy matxa bụng rung lắc theo mẹo nhỏ trên này. Sẽ tăng lượng calories tiêu thụ. Khi calo tiêu thụ cao hơn lượng nạp vào, tự động, cơ thể sẽ phân giải lượng mỡ thừa dưới da để tạo ra năng lượng. Sự kết hợp linh hoạt này sẽ đem đến cho vòng eo của bạn có được sự thay đổi nhanh đến bất ngờ.

Với những bí kíp này cùng cách dùng máy massage bụng đúng đắn. Chị em chắc chắn sẽ nhanh chóng có được số đo hoàn hảo như ý muốn!


0987.636.081