0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Máy mát xa chân chính hãng của Nhật Bản

Chia sẻ công dụng, tính năng của máy mát xa chân chính hãng Nhật Bản, mẹo lựa chọn hàng chuẩn chính hãng giá tốt, chất lượng đảm bảo...

Máy mát xa chân chính hãng của Nhật Bản là giải pháp hiệu quả giúp chăm sóc và bảo vệ đôi chận hoàn hảo. Mẹo lựa chọn máy massage chân Nhật Bản

Máy mát xa chân chính hãng của Nhật Bản

Cuộc sống càng bận rộn, con người càng ít chăm sóc bản thân. Bởi thời gian rảnh rỗi đang dần eo hẹp lại. Rất nhiều người ngoài thời gian ngủ, làm vệ sinh cá nhân thì hầu như không còn đủ rảnh rỗi để tập thể thao và chăm sóc sức khỏe bản thân. Bận rộn cũng đồng nghĩa với việc đôi chân của bạn luôn phải ngồi 1 chỗ hoặc di chuyển quá nhiều. Đây là lý do khiến cho đôi chân dễ bị ê buốt, tê bì, đau nhức.

Làm thế nào để bạn chăm sóc cho đôi chân luôn khỏe mạnh trong khi bản thân luôn nhiều công việc, không có thời gian rảnh? Máy matxa chân chính là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Vậy sản phẩm này là gì? Công dụng, tính năng của nó ra sao?

Máy mát xa chân chính hãng của Nhật Bản

Máy mát xa chân là gì?

Máy massage chân là một sản phẩm được phát triển dựa trên nhu cầu chăm sóc đôi chân bị đau mỏi thường xuyên mỗi ngày. Máy được thiết kế dựa trên cấu trúc đặc biệt, xoa bóp đôi chân bằng các tính năng đặc biệt như túi khí, con lăn, mô tơ rung, hệ thống sưởi ấm nhiệt... Từ đó, đem đến các công dụng nhất định đối với đôi chân người dùng. Và tiêu biểu là thư giãn, giảm đau nhức chân, đồng thời, đem đến những tác dụng lâu dài đối với sức khỏe người bệnh.

Máy mát xa chân chính hãng của Nhật Bản

Tùy từng thương hiệu, chủng loại mà thiết kế của sản phẩm có thể khác nhau. Có sản phẩm chỉ xoa bóp lòng bàn chân và 2 bên chân. Có sản phẩm massage toàn bộ bàn chân, kéo dài đến cổ chân. Hoặc hiện địa hơn là có phần massage cho cả bắp chân và day bóp vùng đầu gối. Công dụng của máy massage dành cho chân bao gồm:

  • Giảm đau nhức chân do đi lại và vận động quá nhiều.
  • Loại bỏ tê bì, co cứng khớp chân do ngồi lâu, ít vận động.
  • Làm ấm và làm mềm các mô chân, xoa dịu đau đơn, hạn chế nguy cơ mắc nhiều chứng bệnh.
  • Bấm huyệt gan bàn chân, kích thích ăn ngủ ngon, điều hòa tiêu hóa, an thần...

Trên thị trường, bạn có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm mát xa dành cho chân khác nhau. Chúng có thể được sản xuất bởi nhiều công nghệ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Taiwan, Thái...

Tại sao nên mua máy mát xa chân Nhật Bản?

Sở dĩ, lựa chọn các sản phẩm đến từ xứ sở mặt trời mọc là bởi chúng sở hữu những đặc điểm đặc trưng như:

  • Chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản luôn nổi tiếng về chất lượng, độ bền và hiệu năng sử dụng. Không chỉ thế, chúng còn rất an toàn cho sức khỏe. Do được kiểm soát nghiêm ngặt các thông số trong suốt quá trình sản xuất. Từ đầu vào cho tới khi xuất xưởng.
  • Giá bán hợp lý, không quá cao so với mặt bằng chung. So với giá bán của nhiều dòng máy khác thì máy matxa Nhật Bản có giá chỉ nhỉnh hơn chút ít. Tùy vào chúng loại, tính năng và thiết kế mà giá bán đắt hay rẻ. Giá có thể từ 1-2 triệu đồng tới trên dưới 10 triệu đồng mỗi chiếc.

Máy mát xa chân chính hãng của Nhật Bản

  • Tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy thông thường.
  • Chăm sóc hiệu quả vùng chân chỉ trong 10-15 phút sử dụng mỗi ngày. Không chỉ tiết kiệm thời gian mà kết quả đem lại cũng vượt trội hơn nhiều so với ngầm/chườm chân đơn thuần.
  • Có thể sử dụng cho cả gia đình.

Ngoài các sản phẩm xách tay, bạn cũng có thể tìm kiếm được rất nhiều dòng máy matxa chân nhập khẩu từ thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam. Sẽ không quá khó khăn để bạn sở hữu được một chiếc máy ứng ý.

Mẹo lựa chọn máy mát xa chân chính hãng của Nhật Bản

Để tìm mua được một chiếc máy massage chân chính hãng Nhật Bản. Bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tem/nhãn mác không phải là điều duy nhất mà bạn cần quan tâm. Ngoài nhãn mác, hãy chú ý cả trong giấy chứng nhận xuất nhập khẩu. Dù là hàng Nhật nội địa hay sản phẩm nhập khẩu đều sẽ có giấy tờ chứng minh nhất định.
  • Đừng mua sản phẩm quá đắt hay quá rẻ. Giá quá rẻ khó có thể nói sản phẩm đó không gặp vấn đề gì về chất lượng (tiền nào của nấy). Nhưng bạn cũng không nên lựa chọn sản phẩm quá đắt đỏ. Giá vừa phải sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Quan tâm tới thời hạn bảo hành, chính sách đổi trả nếu có sai lỗi. Bởi nó cũng là yếu tố nói lên chất lượng, độ bền của sản phẩm và mức độ uy tín của nhà cung cấp.

Đó là một số thông tin cơ bản về  máy mát xa chân chính hãng Nhật Bản. Nếu bạn là người bận rộn, thường xuyên vận động nhiều vùng chân, người già hay tê bì chân, nhân viên văn phòng ngồi nhiều khiến máu lưu thông kém, chân tê dại... Đừng ngần ngại mà hãy chọn luôn cho mình một chiếc máy massage chân. Để sức khỏe luôn đảm bảo nhé!


0987.636.081