0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Máy mát xa chân có tốt không? Công dụng là gì?

Máy massage chân từ đâu đã được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Máy mát xa chân có tốt không? Cấu tạo, tính năng của nó ra sao? Công dụng của sản phẩm này là gì?

Máy massage chân đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn và sử dụng. Nguyên nhân tại sao? Máy mát xa chân có tốt không? Nó mang lại công dụng gì cho sức khỏe của người dùng?

1. Máy mát xa chân có tốt không? Công dụng là gì?

Càng ngày càng có nhiều sản phẩm được thiết kế và sáng tạo ra nhằm mục đích phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho con người. Máy massage chân là một trong số đó. Sở dĩ lĩnh vực này ngày một phát triển là bởi quỹ thời gian của con người dành cho bản thân đang dần rút ngắn lại. Trong khi khối lượng công việc dần khó và nhiều lên. Con người không còn nhiều thời gian để chăm sóc cho chính mình, sức khỏe không còn đảm bảo như trước. Đó chính là lý do khiến cho các thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày càng phổ biến.

Tuy nhiên, những sản phẩm như máy mát xa chân có tốt không? Nó có thực sự có tác dụng với người tiêu dùng? Điều này cần được tìm hiểu cặn kẽ và chi tiết.

1.1. Máy mát xa chân có tốt không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Đa phần người Việt Nam cũng như người Á Đông đều không còn quá xa lạ với các khải niệm như “mát xa”, “xoa bóp” hay “bấm huyệt”. Bởi chúng đều là các phương pháp điều hòa sức khỏe cổ truyền rất thường xuyên được áp dụng. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là từ xưa tới nay, con người là nhân tố thực hiện các liệu pháp ấy. Còn ở đây, máy móc lại là nhân tố thay thế con người xoa bóp và massage đôi chân. Liệu nó có thực sự tốt? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần hiểu về kết cấu, cấu trúc của sản phẩm. Cũng như cách thức mà nó vận hành và tác động lên cơ thể con người.

1.1.1. Cấu trúc của một chiếc máy mát xa chân:

Để thực hiện được các động tác xoa bóp day ấn mô phỏng theo bàn tay con người. Thiết kế của sản phẩm này cũng khá đặc biệt. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng chúng lại được kết hợp của nhiều bộ phận khác nhau như:

  • Con lăn massage: tạo ra các tác động xoa bóp, bấm huyệt, rung lắc. Thường được bố trí ở dưới bàn chân.
  • Túi khí: được điều khiển và vận hành bởi hệ thống pitton bơm nhả khí. Tuần hoàn xoa bóp, ôm trọn lòng bàn chân. Chúng tạo ra tác động êm ái và nhẹ nhàng giống như lòng bàn tay con người vậy.
  • Bộ phận tăng nhiệt: Đây là tính năng mô phỏng theo liệu pháp làm ấm lòng bàn chân, tăng hiệu quả cho quá trình massage.

 

Máy mát xa chân có tốt không? Công dụng là gì?

Mỗi sản phẩm có thể được bố trí một vài hay nhiều tính năng khác nhau. Thiết kế cũng sẽ không giống nhau. Nhưng dù có kết cấu ra sao, chúng đều có những công dụng nhất định đối với sức khỏe con người nói chung và đôi chân nói riêng.

1.1.2. Một số công dụng của máy massage chân:

  • Giảm đau nhức hiệu quả.
  • Xoa bóp, bấm huyệt bàn chân hỗ trợ điều trị hiệu quả các vấn đề về sức khỏe như khó tiêu, ăn ngủ kém ngon, đau nhức xương khớp, tê mỏi, khô cứng khớp...
  • Sưởi ấm bàn chân điều hòa lưu thông máu dưới da, giảm tê bì và đau nhức nhanh chóng hơn.
  • Thư giãn các vùng tê bì nhức mỏi trên chân, làm dịu bàn chân, hỗ trợ tốt cho hoạt động đôi chân.

Bạn thấy sao? Với một chiếc máy nhỏ gọn, dễ sử dụng, giá thành hợp lý thì những tác dụng như vậy có thể nói rằng máy mát xa chân có tốt không? Hẳn là mỗi người đều đã có câu trả lời của riêng mình rồi!

2. Mua máy mát xa chân ở đâu đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn thực sự đang quan tâm tới dòng sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo thông tin về các sản phẩm máy matxa chân trên website Halohalo.vn. Đây là kênh bán hàng trực tuyến chuyên cung cấp các dòng thiết bị nhập khẩu chính hãng. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc hiện địa hàng đầu. Thêm vào đó, giá bán tại đây khá hợp lý, công với nhiều ưu đãi như: đổi trả trong 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, bảo hành 1-2 năm, bảo trì sửa chữa chuyên nghiệp...

Máy mát xa chân có tốt không? Công dụng là gì?

Bạn có thể mua hàng theo 2 cách online và offline. Với online, bạn hãy liên hệ qua webiste, facebook, zalo... của công ty để được tư vấn và đặt hàng. Với offline, bạn có thể tới một trong các showroom của công ty tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Định. Tới đây, khách hàng sẽ được dùng thử sản phẩm trước khi mua. Sản phẩm được giao miễn phí đến tận tay người dùng mà không mất thêm bất cứ chi phí nào.

Giờ thì, bạn đã biết máy má xa chân có tốt không, công dụng sản phẩm ra sao và mua sản phẩm ở đâu uy tín rồi. Hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé!


0987.636.081