0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không?

Bạn mới sinh con xong vòng 2 làm bạn kém tự tin, bạn ngồi văn phòng nhiều làm body mất đẹp chính vì thế đang băn khoăn “dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không?” có ai dùng thử chưa? Hiệu quả như thế nào? Mời bạn xem hiệu quả ở đây!

Nhiều người lo lắng liệu dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không? Sản phẩm này có gây tác động gì xấu cho sức khỏe của bạn hay không?... Bất cứ ai trước khi mua hàng cùng đều quan tâm đến tính an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe. Khám phá ngay câu trả lời cụ thể trong bài viết dưới đây.

Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không?

Máy mát xa bụng là một trong những sản phẩm rất thịnh hành trong vài năm trở lại đây. Rất nhiều chị em đã và đang mua và sử dụng dòng sản phẩm này.

Nguyên nhân là bởi:

  • Thiết kế tiện dụng, dễ sử dụng. Chỉ cần một vài thao tác là đã có thể dùng được sản phẩm với đủ các tính năng.
  • Trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn nên tiện lợi khi dùng ở nhà, đi công tác, du lịch, tại công sở...
  • Giá thảnh phải chăng, hợp túi tiền của phần đông người tiêu dùng Việt.
  • Nhiều tính năng khác nhau. Ngoài rung lắc còn có thêm tính năng nhiệt hồng ngoại.
  • Tác dụng nhanh, rõ rệt ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không

Bạn thấy đấy! Một sản phẩm với nhiều ưu điểm đến vậy thì làm thế nào để không trở thành “hot hit” của năm đây? Đúng là không thể nào không được yêu thích. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là chưa từng có ai lo lắng về sản phẩm. Vẫn có những câu hỏi được đặt ra như “Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không?”. Chúng ta sẽ cùng trả lời câu hỏi này bằng cách tìm hiểu sơ lược về tính năng và công dụng của sản phẩm này nhé!

Tính năng, công dụng của sản phẩm:

Tính năng chính của máy matxa bụng là massage rung. Các mô tơ được gắn trong sản phẩm tạo ra những tác động rung lắc từ cấp độ nhẹ tới cấp độ mạnh. Chúng tác động trực tiếp lên vùng cơ bắp và mô mỡ dưới da. Thư giãn nhanh chóng, giảm tình trạng đau nhức, mệt mỏi, tê bì... Ngoài ra, sản phẩm khi sử dụng đúng cách cũng có thêm những công dụng làm đẹp khác. Như săn chắc da, săn cơ, hỗ trợ đào thải mỡ thừa dưới da hiệu quả...

Ngoài ra, một số sản phẩm còn có tính năng nhiệt hồng ngoại. Tính năng này giúp cho cơ bắp bị làm mềm, giảm căng cứng. Đồng thời, tạo điều kiện cho mỡ thừa dễ dàng đào thải hơn so với các dòng máy rung thông thường.

Đó là những tính năng và công dụng cơ bản của sản phẩm này có. Vậy trên thực tế, trải qua quá trình sử dụng, tính năng rung lắc quá mạnh đó có ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng hay không? Đây là vấn đề rất quan trọng đối với người tiêu dùng trước khi quyết định mua bất cứ sản phẩm nào?

Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không

Vậy, dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không?

Chúng tôi có thể khẳng định với bạn một câu trả lời chắc chắn là “không”. Chiếc máy này không hề gây ảnh hưởng gì xấu tới với sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, câu trả lời này sẽ chỉ đúng trong trường hợp bạn sử dụng đúng cách và hợp lý mà thôi. Sẽ không tốt chút nào nếu bạn:

  • Mua phải các sản phẩm giả/nhái/kém chất lượng. Để tránh được vấn đề này bạn nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín như Halohalo, Sieuthihaichau,...
  • Lạm dụng sản phẩm quá nhiều mỗi ngày. Thời gian sử dụng mỗi lần chỉ nên trong khoảng 20-30 phút. Và không quá 2-3 lần một ngày. Nếu bạn sử dụng quá nhiều đến mức lạm dụng, tác động rung lắc mạnh của sản phẩm có thể không tốt. Ngược lại còn đem lại hậu quả tiêu cực cho sức khỏe người dùng.
  • Không vệ sinh thường xuyên sản phẩm. Tuy là một sản phẩm được thiết kế với phân vỏ ngoài là nhựa và da. Không dễ bị bám bẩn như vải thông thường. Nhưng bạn cũng cần phải vệ sinh máy thường xuyên. Bởi nó là sản phẩm có thể tiếp xúc trực tiếp với da.

Dùng máy massage bụng

Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không hoàn toàn phụ thuộc vào sản phẩm cùng cách bạn sử dụng ra sao. Nếu đáp ứng đúng các tiêu chí cần thiết. Thì chiếc máy này sẽ là một giải pháp rất hữu hiệu vừa chăm sóc sức khỏe vừa làm đẹp. Hãy là người mua hàng thông thái nhất nhé!


0987.636.081