0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất

Máy xay sinh tố đa năng giờ đây không còn xa lạ gì với người tiêu dùng nhờ tính hữu dụng của nó. Bạn đang tìm hiểu để chọn mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình hay nhà hàng kinh doanh, quán bar của mình? Bạn băn khoăn không biết máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất? Hãy cùng nhau tìm hiểu!!!

Như người bạn đồng hành với mọi gia đình, máy xay sinh tố đa năng luôn làm tốt vai trò của chính nó. Khả năng xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau giúp việc nội trợ của chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn tha hồ chuẩn bị những món ăn bổ dưỡng, thức uống thơm ngon cho cả nhà hay thậm chí là cho những thực khách của nhà hàng, quán bar,… Tuy nhiên bạn lại phân vân không biết máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất? Hãy tham khảo các thông tin sau để tìm hiểu thêm.

Máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất?

Máy xay sinh tố đa năng có gì khác biệt?

Không giống như các dòng máy xay khác (máy xay sinh tố, máy xay cầm tay), máy xay sinh tố đa năng bao gồm nhiều công dụng trong một sản phẩm. Ngoài chức năng cơ bản như xay khô, xay ướt thì máy xay này còn có khả năng ép trái cây, làm sinh tố hoa quả, đánh trứng, trộn nguyên liệu,...

Gia đình, nhà hàng, quán bar,... cần sử dụng nhiều tính năng của máy xay trong thời gian dài thì nên lựa chọn một chiếc máy xay sinh tố đa năng để không phải mua nhiều sản phẩm có công dụng riêng.

máy xay sinh tố Shika

Tiêu chí chọn máy xay sinh tố đa năng loại tốt nhất?

Để có thể rinh về một chiếc máy xay sinh tố đa năng vừa ý nhất, có những tiêu chí bạn cần nằm lòng. Có thể kể đến như: nhu cầu sử dụng, giá cả, tính năng, thương hiệu, chế độ bảo hành,…

Nhu cầu sử dụng

Bạn mua máy xay sinh tố đa năng cho hộ gia đình nhỏ hay quán bar, nhà hàng kinh doanh của mình? Với mỗi nhu cầu khác nhau thì chúng ta sẽ đưa ra các lựa chọn khác nhau. Nếu bạn mua cho gia đình nhỏ của mình, không dùng quá nhiều chức năng của máy xay? Vậy thì nên lưu tâm đến các dòng máy xay công suất nhỏ, chức năng đơn giản, giá thành không quá cao.

máy xay đậu nành shika

Giá cả

Đây chắc chắn là điều mà người tiêu dùng nào cũng quan tâm nhiều nhất. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay sinh tố đa năng đa dạng về mẫu mã, chức lượng,... nên sự chệnh lệch giá kéo theo cũng khá lớn.

Phụ thuộc vào ngân sách hiện có cũng như điều kiện kinh tế của bản thân, bạn có thể lựa chọn những chiếc máy xay từ bình dân đến cao cấp. Giá cả dao động từ 500.000 đồng đến chục triệu đồng.

Chất liệu

Cối xay và dao xay là 2 bộ phận không thể thiếu của một chiếc máy xay sinh tố đa năng. Chúng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của thành phẩm.

Thông thường hiện nay có 2 loại cối xay là cối nhựa và cối thủy tinh. Cối bằng thủy tinh dễ va đập và trọng lượng nặng nên người dùng hầu hết ưu tiên cối bằng nhựa. Loại nhựa ABS có sức bền cao, chống va đập mạnh, khả năng chịu nhiệt tốt. Đây là chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng.

Quý khách hàng hãy chọn những loại dao xay làm bằng inox hoặc kim loại chống gỉ, hao mòn, an toàn cho người thân trong gia đình.

Tính năng

Nhu cầu tăng cao dẫn đến việc ngày càng có nhiều chiếc máy xay sinh tố đa năng hiện đại được ra đời.

Hiện nay có những loại máy có khả năng tự động ngắt khi quá tải hay do nguồn điện không ổn định rất an toàn.

Chức năng hẹn giờ hữu ích giúp bạn có thể vừa chế biến món ăn, thức uống vừa làm việc khác mà không cần phải trông thời gian.

Một số máy xay tân tiến còn có khả năng đánh trứng, trộn nguyên liệu,...

Nếu một sản phẩm mà có càng nhiều tính năng tiện ích thì càng giúp ích nhiều cho bạn. 

máy xay đa năng

Độ ồn cần thiết

Hầu hết các máy xay sinh tố đa năng khi hoạt động đều phát ra tiếng ồn. Có những chiếc máy xay hỗ trợ giảm thanh, bộ phận hạn chế tiếng ồn. Nếu gia đình cúa bạn có trẻ nhỏ và người già thì nên lưu ý đến tính năng này.

Chế độ bảo hành

Bất cứ khách hàng nào khi mua sản phẩm cũng cần xem xét kỹ đến yếu tố này.

Một chiếc máy xay sinh tố đa năng chất lượng tốt của thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ có thời gian bảo hành dài lâu. Đừng ham rẻ mà tậu về một chiếc máy xay không rõ nguồn gốc xuất xứ và bị hỏng ngay sau đó một thời gian ngắn. Hãy quan tâm đến chế độ bảo hành để có thể đảm bảo được quyền lợi của mình.

Máy xay sinh tố đa năng loại tốt nhất

Shika là thương hiệu lâu đời với chất lượng uy tín đã được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng chọn lựa. Halo Shopping là nhà phân phối thương hiệu Shika lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy xay sinh tố đa năng, máy xay đậu nành công suất lớn,... Chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực nhất. Các dòng sản phẩm máy xay sinh tố đa năng bên Halo Shopping rất đa dạng cả về mẫu mã và chức năng. Trong đó có thể kể đến chiếc máy xay sinh tố đa năng 3000W là một sản phẩm khá nổi bật.

máy xay 3000W

Với công suất 3000W vô cùng lớn, có khả năng hoạt động liên tục, động cơ bền bỉ và tốc độ nhanh, đây là sản phẩm thích hợp dùng cho nhà hàng, quán bar hay hộ gia đình có nhu cầu sử dụng lớn.

Thiết kế hai màu đen – trắng hài hòa, nổi bật đem đến vẻ hiện đại, tinh tế cho không gian căn bếp của bạn. Chất liệu cối làm từ nhựa ABS bền, khả năng chịu va đập, chịu nhiệt tốt, đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng. Các nút điều chỉnh dễ hiểu, dễ dàng sử dụng.

Đế máy xay sinh tố đa năng được làm bằng cao su chống rung, trơn trượt khi xay. Nắp cối làm bằng silicon dẻo chống tràn hiệu quả. Dung tích tận 3.6L có thể xay lượng lớn nguyên liệu trong một lần rất tiết kiệm thời gian. Máy xay 3000W này có tới 9 cấp độ xay cho bạn lựa chọn tùy theo ý thích, khác với các dòng máy khác chỉ có 2, 3 cấp độ.

Đặc biệt máy xay sinh tố đa năng có chức năng tự động ngắt khi quá tải hoặc nguồn điện không ổn định nhằm tăng tuổi thọ của máy. Lưỡi dao làm từ thép titan sắc bén, chống gỉ, xay nhuyễn mịn các nguyên liệu khác nhau kể cả mềm, lỏng tới cứng, khô như đá viên, ngũ cốc, thịt, cá, cua,… Đồng thời người dùng không cần sử dụng màng lọc để rây đảm bảo giữ lại dưỡng chất còn trong nguyên liệu.

Ngoài ra còn có rất nhiều dòng máy xay sinh tố đa năng Shika khác mà bạn có thể chọn lựa. Hãy truy cấp website www.halohalo.vn để biết thêm chi tiết.

Đến với Halo Shopping, quý khách hàng không chỉ được mua sản phẩm chất lượng uy tín, giá thành phải chăng mà còn được hưởng dịch vụ trước và sau mua vô cùng chu đáo như: miễn phí giao hàng tận nhà trên toàn quốc, chính sách đổi trả nhanh chóng khi có lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành lên đến 2 năm, hàng trăm phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng may mắn,...

máy xay shika

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc máy xay sinh tố đa năng Shika ngay hôm nay? Hãy mau liên hệ tới hotline 0987636081 hoặc gửi yêu cầu tới hòm thư sales@halohalo.vn để đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn chi tiết và được mua hàng sỉ, lẻ với mức giá ưu đãi nhất!!!

Tags: máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất, máy xay đa năng loại nào tốt nhất,...


0987.636.081