0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Nên mua máy xay sinh tố hay máy xay đa năng

Nên mua máy xay sinh tố hay máy xay đa năng là câu hỏi khó đối với rất nhiều người bởi các thiết bị này đều rất hữu dụng trong việc nội trợ của các chị em. Để có thể tự giải quyết bài toán này hãy tham khảo bài viết sau đây để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích.

Nhờ nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng mà trên thị trường hiện nay xuất hiện thêm đa dạng các dòng máy xay khác nhau như máy xay sinh tố, máy xay đa năng, máy xay sinh tố cầm tay, máy xay đậu nành công suất lớn,… Mỗi loại thiết bị này đều có những ưu nhược điểm riêng. Rất nhiều người không khỏi băn khoăn về việc nên mua máy xay sinh tố hay máy xay đa năng?Hãy tham khảo thêm những thông tin dưới đây.

Nên mua máy xay sinh tố hay máy xay đa năng

Máy xay sinh tố

Đây là dòng máy xay có chức năng chính để xay nhuyễn các loại hoa quả, trái cây. Một số loại máy còn được tích hợp thêm các chức năng khác như xay hạt, xạy thịt,… nhưng các chức năng chắc chắn không chất lượng bằng dùng máy xay chuyên dụng.

Bạn có thể được thưởng thức những ly sinh tố bổ dưỡng, cốc nước ép thơm ngon mát lành giàu dinh dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa.

máy xay sinh tố Shika

Máy xay đa năng

Máy xay đa năng thì được tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm như làm sinh tố, nước ép hoa quả, xay thịt, cá, xay khô, đánh trứng,… Nhờ vậy mà bạn có thể chế biến nhiều món ăn, đồ uống khác nhau mà không cần phải mua nhiều chiếc máy xay với từng công dụng riêng.

Đây cũng là loại máy xay mà nhiều gia đình cũng như các nhà hàng, quán bar,... sử dụng nhờ tính đa zi năng của nó.

máy xay đa năng

Các tiêu chí khi lựa chọn

Bối rối trước hai lựa chọn là 2 loại máy xay hữu dụng: máy xay sinh tố và máy xay đa năng? Để bạn có thể lựa chọn được chiếc máy xay phù hợp nhất chúng tôi xin đưa ra các tiêu chí hàng đầu mà bạn cần lưu tâm:

  • Từ người tiêu dùng: nhu cầu, khả năng tài chính
  • Từ phía sản phẩm: chức năng, độ bền của máy

Bây giờ hãy cùng nhau nghiên cứu từng tiêu chí một:

Khả năng chi trả

Điều kiện kinh tế của bản thân đương nhiên sẽ chi phối bạn khi lựa chọn máy xay phù hợp cho mình.

Sự đa dạng của các dòng máy xay từ bình dân đến cao cấp khiến cho mức giá của chúng cũng chênh lệch nhau khá lớn từ vài trăm nghìn đến chục triệu đồng. Máy xay đa năng vì có nhiều chức năng hơn, công suất cũng cao hơn nên mức giá đương nhiên cao hơn với máy xay sinh tố.

Hãy cân nhắc tới khả năng chi trả của mình để chọn chiếc máy xay phù hợp nhất.

Nhu cầu sử dụng

Đối với hộ gia đình nhỏ, ít thành viên, ít khi sử dụng máy xay và chỉ dùng để xay hoa quả, trái cây thì chỉ nên sắm một chiếc máy xay sinh tố là ổn.

Tuy nhiên nếu gia đình bạn hay đối với những nhà hàng, quán bar,... cần sử dụng máy xay nhiều và dùng với các chức năng khác nhau thì nên đầu tư một chiếc máy xay đa năng công suất lớn để tiết kiệm chi phí mua nhiều chiếc máy xay có công dụng khác nhau. Hiện nay trên thị trường có những chiếc máy xay đa năng có nhiều cối và dao xay tương ứng với các loại nguyên liệu khác nhau. Ngoài ra cũng có những dòng máy xay chỉ có một cối và dao xay sắc bén duy nhất cho tất cả các thực phẩm. Máy xay đa năng Shika tại Halo Shopping là một dòng máy như vậy nhận được rất nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chất lượng máy xay

Không thể nói chất lượng máy xay của máy xay sinh tố hay của máy xay đa năng hơn vì mỗi loại đều làm tốt nhiệm vụ của mình. Bởi vậy chung quy lại vẫn là dựa trên nhu cầu của bạn để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Máy xay sinh tố thường công suất bé hơn. Khi sử dụng bạn nên xay trong khoảng thời gian ngắn và để máy nghỉ rồi mới xay tiếp để máy xay được bền bỉ, vận hành tốt. Một số dòng máy xay sinh tố Shika bạn có thể tham khảo như:

máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố Shika 1600W (2.600.000 đồng)

 

máy xay sinh tố Shika

Máy xay sinh tố Shika 1800W (2.860.000 đồng)

Máy xay đa năng có mức giá cao hơn. Tuy nhiên công suất lớn giúp việc xay nguyên liệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Tốc độ quay vô cùng lớn, có khả năng nghiền nát mọi loại nguyên liệu trong nháy mắt. Cối của máy xay đa năng cũng có dung tích lớn hơn, bền bỉ, chống va đập, chịu nhiệt tốt.

Với các dòng máy sử dụng duy nhất một cối xay và dao xay như máy xay đa năng Shika thì bạn còn không mất công phải thay thế các loại cối xay và dao xay phù hợp, tiết kiệm không gian cho căn bếp của bạn. Đặc biệt có những loại máy xay đa năng có khả năng xay nhuyễn mịn nguyên xác không cần dùng đến màng lọc. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy xay đa năng Shika dưới đây:

máy xay đa năng Shika

Máy xay đa năng Shika 3000W (4.600.000 đồng)

 

máy xay đa năng

Máy xay đa năng Shika 2800W (3.990.000 đồng)

Halo Shopping tự hào là nhà phân phối lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy xay sinh tố, máy xay đa năng, máy xay đậu nành công suất lớn,... chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng uy tín, giá cả cạnh tranh nhất. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay muốn mua sản phẩm của chúng tôi thì hãy nhanh tay liên hệ tới hotline 0987636081 hoặc gửi yêu cầu tới hòm thư sales@halohalo.vn để đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết và được mua hàng sỉ, lẻ với mức giá ưu đãi nhất!!!

Trên đây là một số những thông tin hữu ích để bạn tham khảo thêm xem nên mua máy xay sinh tố hay máy xay đa năng. Chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy xay chất lượng phù hợp với nhu cầu của gia đình và nhà hàng, quán bar của mình. Những món ăn bổ dưỡng, thức uống thơm ngon từ đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

máy xay sinh tố Shika

Tags: nên mua máy xay sinh tố hay máy xay đa năng, có nên mua máy xay sinh tố cầm tay, có nên mua máy xay sinh tố đa năng,...


0987.636.081