0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Sửa máy xay đậu nành tại Hà Nội

Sửa máy xay đậu nành tại Hà Nội ở đâu uy tín đảm bảo khi chiếc máy xay sữa đậu nành nhà bạn bị hư hỏng, trục trặc. Một số sự cố với máy mà bạn hoàn toàn có thể tự sửa trước khi mang ra ngoài hàng. Thông tin về địa chỉ sửa máy xay đậu nành tại Hà Nội uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Máy xay đậu nành là một thiết bị phổ biến những năm gần đây, được nhiều người ưa chuộng dùng để sử dụng tại nhà hoặc để kinh doanh. Việc sử dụng máy xay đậu nành phải luôn tuân thủ theo những hướng dẫn của các tư vấn viên nơi mua hàng cũng như trong sách hướng dẫn sử dụng đính kèm của sản phẩm để tránh hư hỏng,  đảm bảo máy được bền lâu nhất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các sử dụng đúng cách hoặc đã dùng được một thời gian dài. Bạn muốn tìm địa chỉ sửa chữa máy làm sữa đậu nành ở đâu Hà Nội uy tín, chất lượng? Halo Shopping sẽ cung cấp cho bạn nơi sửa máy xay đậu nành ở Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Máy xay đậu nành là thiết bị đa năng không chỉ xay làm sữa đậu nành mà còn làm sữa ngô, sữa đậu xanh, xay ngũ cốc, làm sinh tố, cháo, súp,…  Thiết bị này hoàn toàn có thể thay thế các phương pháp làm thủ công bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức của bạn. Máy tự động nấu sữa đậu nành, bạn không cần tốn thời gian lọc bỏ bã, chắt nước rồi nấu lại như các bà các mẹ làm ngày xưa. Với các chế độ tự động đã được cài đặt sẵn giúp bạn có thể làm việc khác trong khi chờ thành phẩm. Chỉ mất khoảng 20 phút là bạn sẽ có ngay bình sữa đậu nành thơm ngon sánh mịn.

Sửa máy xay đậu nành tại Hà Nội

Tự sửa máy xay đậu nành được không?

Hầu hết các sản phẩm máy làm sữa đậu nành có thương hiệu uy tín trên thị trường đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, rất bền. Tuy nhiên đôi lúc máy lại gặp những sự cố như máy xay không hoạt động, mô tơ phát ra mùi khó chịu,… Hầu hết những sự cố này đều xuất phát từ nguyên nhân người sử dụng chưa nắm được cách sử dụng chính xác.

Một số sự cố nhỏ người dùng hoàn toàn có thể tự sửa tại nhà mà không cần phải mang ra ngoài hàng.

Máy không hoạt động

Máy xay đậu nành chính hãng luôn được trang bị hệ thống an toàn. Máy sẽ không hoạt dộng nếu cối xay chưa được lắp hoặc lắp vào bộ phận mô tơ không đúng cách.

Bạn hãy kiểm tra xem cối xay đã được lắp đúng chưa. Trước khi kiểm tra máy, bạn nên ấn nút Tắt, sau đó rút phích cắm điện ra để đảm bảo an toàn.

Mô tơ máy có mùi hoặc bốc khói khi hoạt động

Một thiết bị mới mua có mùi khó chịu hoặc bốc một ít khói trong 1, 2 lần dùng đầu tiên là bình thường. Hiện tượng này sẽ hết dần sau vài lần sử dụng.

Máy cũng có thể bốc khói hoặc tạo ra mùi khó chịu khi bạn dùng quá lâu. Lúc này, bạn hãy tắt máy và để nguội trong vòng 60 phút.

Sửa máy xay đậu nành ở Hà Nội

Máy dừng hoạt động vì bộ lưỡi cắt bị kẹt

Bạn hãy ấn nút tắt và dùng thìa để lấy nguyên liệu làm kẹt lưỡi cắt của máy. Bạn nên chế biến lượng nguyên liệu vừa phải, không nên nhiều quá.

Bình máy xay bị rò rỉ

Bạn hãy tắt máy và đổ nguyên liệu ra. Kiểm tra xem lưỡi cắt có được lắp đúng cách không.

Địa chỉ sửa máy xay đậu nành tại Hà Nội

Nếu bạn loay hoay mà vẫn không thể tự sửa được chiếc máy xay sữa đậu nành của mình thì nên mang máy tới cửa hàng sửa chữa uy tín.

Phần lớn người tiêu dùng khi mua các sản phẩm máy làm sữa đậu nành tại các địa chỉ uy tín tin cậy đều được hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng như bảo hành sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp…

Sửa máy xay sữa đậu nành tại Hà Nội

Một trong những địa chỉ tin cậy tại Hà Nội được nhiều khách hàng chọn mua máy xay đậu nành đó là Halo Shopping. Các sản phẩm của Halo Shopping đều được nhập khẩu chính hãng với mức giá hợp lý. Khi mua hàng, quý khách sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như:

  • Miễn phí chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc.

  • Đổi trả dễ dàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

  • Đội ngũ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp và tận tình.

  • Phương thức thanh toán dễ dàng, tiện lợi.

  • Bảo hành lên đến 5 năm.

  • Hàng ngàn phần quà hấp dẫn đang chờ đợi quý khách.

Địa chỉ của Halo Shopping tại Hà Nội:

Số 104 Biệt thự 1C Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0987.636.081

Email: sales@halohalo.vn

Hi vọng với bài viết Sửa máy xay đậu nành tại Hà Nội ở đâu uy tín sẽ giúp bạn phần nào tự sửa chữa được chiếc máy của nhà mình cũng như có một địa chỉ tin cậy để mua hàng và được đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa tận tình, chu đáo.

Tags: sửa máy xay đậu nành tại hà nội, sửa máy xay đậu nành ở hà nội, sửa máy làm sữa đậu nành tại hà nội


0987.636.081