0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Có phải máy xay sinh tố cầm tay gây ung thư?

Máy xay sinh tố từ lâu đã trở thành thiết bị đồng hành cùng các chị em nội trợ trong mọi căn bếp của gia đình, nhà hàng Việt. Nhờ sự tiện dụng, đa chức năng mà những món ăn, thức uống ngon lành được chế biến dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên gần đây có nhiều nguồn tin cho rằng máy xay sinh tố cầm tay gây ung thư. Điều này liệu có đúng không?

Máy xay sinh tố là sản phẩm quen thuộc đối với mọi gia đình cũng như các nhà hàng, quán bar,… Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích mà chúng ta có những lựa chọn riêng cho mình loại máy xay nào phù hợp.

Vậy có tất cả bao nhiêu loại máy xay trên thị trường hiện nay?

Máy xay sinh tố cầm tay có gây ung thư?

Phân loại máy xay sinh tố

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu, giá cả từ bình dân đến cao cấp tuy nhiên có thể chia máy xay sinh tố ra thành 3 loại phổ biến:

Máy xay khô, xay ướt

Là dòng máy xay sinh tố đơn giản với 2 chức năng chính là xay khô và xay ướt. Dòng này thường chỉ có 2 cối xay, một cối lớn dùng làm sinh tố và một cối nhỏ hơn dùng xay đồ khô như đậu nành, hạt tiêu, ngũ cốc,…

Máy xay sinh tố đa năng

Đây là dòng máy xay được tích hợp nhiều chức năng đa dạng nhằm giúp đỡ các chị em nội trợ thao tác dễ dàng, nhanh gọn hơn bao giờ hết. Một số loại máy xay đa năng có nhiều cối và lưỡi dao khác nhau để thích hợp với từng loại thực phẩm riêng biệt.

máy xay đa năng Shika

Một số dòng máy như máy xay đa năng công suất lớn Shika thì lại chỉ dùng một cối và dao xay sắc bén duy nhất cho tất cả các nguyên liệu giúp tiết kiệm không gian cũng như thời gian cho bạn.

Máy xay sinh tố cầm tay

máy xay sinh tố cầm tay

Điểm nổi bật của máy xay sinh tố cầm tay chính là sự nhỏ gọn, tiện lợi của nó. Khả năng di chuyển linh động giúp cho bạn tha hồ chế biến những món ăn, thức uống nhanh chóng.

Sự kết hợp cùng các bộ phận khác tương ứng với những nguyên liệu khác nhau.

Đây là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng.

Máy xay sinh tố cầm tay gây ung thư

Một vài nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng máy xay sinh tố cầm tay có thể gây ung thư. Thực hư thông tin này là như thế nào?

Tin tức này được lan truyền sau khi một nhóm các nghiên cứu sinh của trường Đại học Stockholm, Thụy Điển đã phát hiện ra trong một số máy xay sinh tố cầm tay mà họ thu thập có chứa chất Parafin Clo.

Hợp chất này sau khi xâm nhập được vào cơ thể sẽ gây một số ảnh hưởng xấu thậm chí dẫn đến ung thư.

Trong tất cả 12 máy xay sinh tố cầm tay mà họ thu thập thì có đến 8 chiếc có chưa hàm lượng độc tố này. Họ đã gửi kết quả nghiên cứu của mình tới cơ quan Hóa chất Thụy Điển và Cục quản lý thực phẩm quốc gia Thụy Điển; thông báo cho nhà cung cấp.

Giáo sư khoa Vật liệu và Môi trường hóa học của đại học Stockholm cũng là người đứng đầu Trung tâm nghiên cứu độc chất Swetox cho biết thêm rằng Parafin Clo có độc tính cao, gây hại cho sinh vật dưới nước. Chất này chứa chuỗi carbon ngắn ảnh hưởng xấu đến thận, tuyến giáp, gan,… và có thể gây ung thư.

Chất này được dùng làm chất dẻo hay các hợp chất chống cháy khi sản xuất nhựa.

Như vậy những thương hiệu máy xay sinh tố cầm tay có khả năng gây ung thư vẫn chưa được công bố hết. Tuy nhiên chúng ta có thể ngầm hiểu rằng máy xay sinh tố cầm tay thực sự có khả năng gây hại tới sức khỏe của người sử dụng. Chính vì vậy bạn cần phải hết sức cẩn thận khi chọn lựa mua sản phẩm máy xay này.

Lưu ý khi lựa chọn máy xay sinh tố

Khi mua sản phẩm gia dụng như máy xay sinh tố rất nhiều người tiêu dùng không lựa chọn kỹ càng mà chỉ xem qua loa, đây là lý do mà sản phẩm khi mua về không được như mong đợi ban đầu.

Có rất nhiều yếu tố để bạn bỏ tiền ra sở hữu một chiếc máy xay sinh tố có thể kể đến như:

Giá cả: nhờ sự đa dạng về tính năng, kiểu dáng mà có vô vàn các dòng máy xay sinh tố từ bình dân cho đến cao cấp. Vì vậy tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn hãy chọn một chiếc máy xay thích hợp với mình.

Tính năng: cũng như giá cả, các dòng máy xay sinh tố có tích hợp nhiều chức năng đa dạng từ làm sinh tố, nước ép, xay thịt cá, đồ khô đến đánh trứng, xay bột,... Hãy dựa vào nhu cầu gia đình hoặc nhà hàng của bạn để lựa chọn chức năng cũng như dung tích, công suất máy xay phù hợp nhất.

Thương hiệu: đây mới thực sự là vấn đề đau đầu đối với người tiêu dùng khi trên thị trường hiện nay đang đầy rẫy những hãng sản xuất máy xay sinh tố cạnh tranh với nhau. Chúng ta không thể nhận biết được đâu là hàng uy tín, đâu là hàng kém chất lượng.

Đừng lo lắng vì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chọn mua sản phẩm hãng Shika tại Halo Shopping của chúng tôi!!!

Chúng tôi hi vọng rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn phần nào để có thể lựa chọn cho bản thân mình một sản phẩm máy xay sinh tố phù hợp trợ giúp cho công việc chăm sóc gia đình, nhà hàng của mình.

máy xay đa năng Shika

Nếu bạn đang có ý định đầu tư cho gia đình hay nhà hàng, quán bar của mình một chiếc máy xay sinh tố đa năng tiện lợi thì đừng ngần ngại lựa chọn sản phẩm Shika của Halo Shopping!

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ gia dụng nhất là máy xay sinh tố, máy xay đa năng công suất lớn,... chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng uy tín với giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm dịch vụ trước và sau mua vo cùng chu đáo:

  • Miễn phí giao hàng tận nhà trên toàn quốc.
  • Bảo hành lên đến 2 năm.
  • Bảo trì trọn đời.
  • Chính sách đổi trả nhanh chóng khi có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Hàng trăm phần quá hấp dẫn dành cho khách hàng may mắn!

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới hotline 0987636081 hoặc gửi yêu cầu tới hòm thư sales@halohalo.vn để đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn chi tiết và được mua hàng sỉ, lẻ với mức giá ưu đãi nhất!!!

máy xay sinh tố Shika

Tags: máy xay sinh tố cầm tay ung thư, máy xay sinh tố cầm tay gây ung thư, máy xay cầm tay gây ung thư,...


0987.636.081