0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Máy xay sinh tố xay thịt, cua được không?

Ngày nay máy xay sinh tố là bạn đồng hành đắc lực của mọi gian bếp trong gia đình Việt. Do nhu cầu người tiêu dùng ngày càng tăng cao nên các loại máy xay sinh tố đang dần được cải tiến hiện đại với nhiều tính năng đa dạng hơn. Có rất nhiều người vẫn thắc mắc liệu máy xay sinh tố có xay thịt, cua được không? Hãy tham khảo bài viết sau để biết rõ hơn!

Chiếc máy xay sinh tố là một thiết bị vô cùng thân quen đối với mỗi gian bếp gia đình Việt hiện nay nhờ sự tiện dụng của nó. Người tiêu dùng thông thái luôn muốn tận dụng được hết những chức năng của máy xay sinh tố để chế biến thành những món ăn, thức uống thơm ngon và bổ dưỡng. Rất nhiều người đã tò mò rằng không biết liệu máy xay sinh tố có xay được thịt, cua hay không?

Thịt và cua vốn là những nguyên liệu phổ biến trong các bữa ăn Việt bởi chúng có thể tạo nên rất nhiều các món ăn khác nhau được ưa thích như: canh cua nấu với rau đay mồng tơi, trứng đúc thịt, bún mọc sườn non, bún riêu cua, chả đa nem, đạu hũ nhồi thịt,...

Liệu máy xay sinh tố có thể xay được thịt, cua

Máy xay sinh tố có xay thịt được không?

Nhờ nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng mà nhiều chiếc máy xay đa năng giờ đây đã được trang bị thêm cối xay chuyện dụng dùng để xay thịt. Trong đó, lưỡi dao được thiết kế đặc biệt chỉ dành riêng cho việc xay thịt giúp bạn có thể chế biến nguyên liệu này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thành quả nhuyễn, mịn không ngờ như xay ngoài hàng.

máy xay sinh tố

Nếu như nhu cầu xay thịt của gia đình hay nhà hàng của bạn cao thì bạn nên tìm mua những chiếc máy xay như thế này.

Với loại máy xay sinh tố thông thường chỉ gồm 2 cối xay khô và xay ướt đơn giản, bạn có thể dùng cối có dung tích lớn hơn để xay thịt.

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika là dòng máy xay đa năng đặc biệt chỉ dùng 1 cối và dao xay duy nhất cho tất cả các nguyên liệu thật tiện lợi phải không nào? Bạn không cần mất thời gian thay cối và dao xay lỉnh kỉnh để phù hợp với nguyên liệu mà chỉ cần nhấn nút khởi động rồi điều chỉnh tốc độ! Không có các loại cối và lưỡi dao cũng tiết kiệm diện tích tối đa cho căn bếp của bạn.

Hướng dẫn dùng máy xay sinh tố xay thịt

máy xay sinh tố Shika

  • Sơ chế thịt (thái lát hoặc thái miếng vừa ăn; nếu xay thịt chín thì bạn cần đợi cho thịt nguội hẳn rồi mới cho vào xay)
  • Lắp cối khớp với thân máy. Một số loại máy xay sinh tố đa năng cần lựa chọn đúng cối và lưỡi dao với nguyên liệu. Với máy xay sinh tố công suất lớn Shika thì bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước này.
  • Cho thịt vào trong cối.
  • Cắm nguồn điện, nhấn nút khởi động và bắt đầu điều chỉnh tốc độ phù hợp. Xay nhồi, nhấn khoảng 5s rồi thả ra và tiếp tục như thế đến khi thịt nhuyễn mịn như ý muốn.
  • Sau khi dùng xong, rút nguồn điện và vệ sinh máy xay sạch sẽ.

Một số lưu ý khi dùng máy xay sinh tố xay thịt

  • Không được xay chung thịt chín và sống với nhau. Nên xay thịt sống trước rồi mới xay thịt sống.
  • Chỉ nên bỏ lượng thịt vào bằng 2/3 dung tích cối.
  • Có thể thêm chút nước để thịt được nhuyễn hơn.
  • Không để máy xay chung với bát đĩa bẩn.
  • Không nên xay qúa lâu, nếu máy nóng hãy để nghỉ rồi mới xay tiếp.

máy xay đa năng Shika

Máy xay sinh tố xay cua được không?

Cua cũng là một trong những thực phẩm vô cùng quen thuộc và bổ dưỡng. Trên thực tế, để có một thành phẩm nhuyễn mịn thơm ngon thì bạn nên dùng cối và chày để giã hoặc khi mua nhờ người bán hàng xay bằng máy xay cua chuyên dụng.

Ví dụ như đối với cua đồng, chúng thường có vỏ rất cứng. Khi cho vào các loại máy xay thông thường sẽ dễ làm xước cối, hỏng lưỡi dao xay. Vỏ cua còn có thể kẹt ở trục khiến dao không thể xoay được.

Bởi vậy nếu bạn thực sự cần phải dùng đến máy xay sinh tố để xay cua thì hãy chỉ lựa chọn dòng máy xay cao cấp có công suất lớn, lưỡi dao vô cùng sắc bén để thực hiện. Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng quá nhiều lần máy xay sinh tố để xay cua nhằm đảm bảo được tuổi thọ, sự vận hành bền bỉ của máy.

Nếu gia đình hay nhà hàng, quán ăn của bạn cần phải xay cua với số lượng lớn thì hãy sắm cho mình một chiếc máy xay cua chuyên dụng là thích hợp hơn cả.

Với những yêu cầu trên chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W với giá thành phải chăng chỉ 3.090.000 đồng bạn có thể tham khảo thêm. Ngoài ra Halo Shopping còn rất nhiều các dòng máy xay sinh tố tiện dụng đa năng khác với mẫu mã hiện đại, chất lượng uy tín.

máy xay sinh tố Shika

Halo Shopping tự hào là nhà phân phối kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồ gia dụng đặc biệt là máy xay sinh tố, máy xay đậu nành công suất lớn,... Đến với chúng tôi, quý khách hàng không chỉ được mua hàng chất lượng, uy tín với giá cả cạnh tranh nhất mà còn được trải nghiệm dịch vụ trước và sau mua vô cùng chu đáo như: miễn phí giao hàng tại nhà trên toàn quốc, chính sách đổi trả nhanh chóng khi có lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời, hàng trăm phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng may mắn,...

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy xay sinh tố đa năng tiện lợi Shika, hãy mau nhanh tay nhấc máy liên hệ tới hotline 0987636081 hoặc gửi yêu cầu tới hòm thư sales@halohalo.vn để đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn chi tiết và được mua hàng sỉ, lẻ với mức giá ưu đãi nhất!!!

máy xay Shika

Như vậy hôm nay chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi "Máy xay sinh tố xay thit, cua được không?" rồi phải không nào. Chúc cho bạn và gia đình mình sẽ có những bữa ăn ngon lành nhất nhờ những chia sẻ trên đây!

Tags: máy xay sinh tố xay thịt được không, máy xay sinh tố xay cua được không, xay thịt cua bằng máy xay sinh tố,...


0987.636.081