0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố đa năng

Máy xay sinh tố đa năng từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành trong mọi gia đình người Việt nhờ những tiện ích của nó trong việc chế biến đồ ăn, thức uống cho những người thân trong gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm này sao cho đúng. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ cho máy xay.

Máy xay sinh tố đa năng là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho việc chế biến những món ăn ngon, đồ uống mát lành của các chị em nội trợ hay những nhà hàng, quán bar, cửa hàng kinh doanh đồ uống,… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy xay sinh tố khác nhau tiện lợi, đa năng, dễ dàng sử dụng, giảm thiểu tiếng ồn, tiết kiệm điện,… giúp bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Bài viết này với mục đích hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố đa năng một cách hoàn hảo nhất mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn!

Hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố đa năng

Cách nhận biết các loại máy xay sinh tố 

Máy xay khô, ướt

Đây là các loại máy xay đơn giản chỉ với chức năng xay khô và xay ướt, hoàn toàn dễ dàng sử dụng. Thông thường máy xay sinh tố dòng này gồm 2 loại cối cho người dùng sử dụng là cối xay nhỏ để xay khô thực phẩm như hạt tiêu, ngũ cốc,.. và cối xay lớn dùng để xay sinh tố, xay với nước,…

Một số dòng máy còn được tích hợp các nút chọn tốc độ để bạn dễ điều chỉnh. Chức năng khóa an toàn, mạch tự động ngắt điện khi máy quá tải.

Máy xay sinh tố đa năng

Các dòng máy xay đa năng hiện nay được cải tiến thêm nhiều tính năng khác như đánh trứng, ép trái cây, vắt hoa quả,… Với mỗi tính năng máy sẽ có một cối và dao xay tương đương. Nhờ công nghệ hiện đại phát triển mà giờ đây hầu hết các dòng máy xay sinh tố đa năng đều trang bị hệ thống tự ngắt điện an toàn khi gặp sự cố. Một số máy xay còn có chức năng Auto Clean vệ sinh lưỡi dao và cối sau khi xay mà không tháo lắp.

máy xay sinh tố

Đặc biệt cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng Shika tại Halo Shopping đều được thực hiện trong cùng một cối xay và với cùng một loại dao xay. Thật thần kỳ phải không? Tất cả thực phẩm được chế biến nhanh chóng và không tốn nhiều diện tích để đặt các loại cối khác nhau.

Máy xay sinh tố cầm tay

Đây là loại máy xay hết sức gọn, nhẹ, thiết kế vừa tay cầm, có khả năng di chuyển linh động.

Thực hiện các chức năng đơn giản bằng cách lắp ghép với các dụng cụ hỗ trợ theo từng bộ phận rời để sử dụng các chức năng như ép hoa quả, đánh kem trứng, xay ngũ cốc, đậu nành,…

Hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố đa năng

máy xay đa năng

  • Đầu tiên bạn cần sơ chế thực phẩm để chế biến. Những loại thịt, cá,... cần được rửa sạch, thái nhỏ vừa miếng ăn tùy thuộc vào mục đích và đặc điểm món ăn. Các loại rau thơm như rau mùi bạn phải thái nhỏ tránh để dài dễ cuốn vào trục xay gây quá tải, cháy mô tơ.
  • Sau khi đã sơ chế xong, bước tiếp theo là lựa chọn cối và dao xay thích hợp với từng loại thực phẩm ướt hay khô, làm sinh tố hay xay cháo,... Với sản phẩm máy xay sinh tố đa năng Shika bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước này vì chỉ cần dùng một cối xay và lưỡi dao duy nhất.
  • Lắp cối xay vào thân máy sao cho khớp rồi đổ nguyên liệu vào trong cối, chú ý không nên đổ quá 2/3 dung tích cối sẽ gây quá tải, tràn ra ngoài.
  • Cắm nguồn điện và nhấn nút khởi động. Điều chỉnh tốc độ xay sao cho phù hợp.
  • Đổ nguyên liệu ra và sẵn sàng cho việc chế biến.

Bạn thấy đấy cách sử dụng máy sinh tố đa năng không có gì khó. Chỉ cần chúng ta chịu khó để ý thì sau vài lần thực hiện sẽ dần quen nhanh hơn!

Một số lưu ý khi sử dụng máy xay sinh tố đa năng

  • Lắp ráp nhẹ nhàng và cần thận cối vào thân máy. Nếu không khớp, máy may sẽ không hoạt động.
  • Chỉ cắm nguồn điện sau khi đã lắp cối, dao xay và cho nguyên liệu vào trong.
  • Không mở nắp, cho các vật nhọn vào cối khi đang xay.
  • Không nên xay cua vào cối xay đồ khô dễ bị xước và mẻ dao xay.
  • Không dùng cốc nhựa, cối xay cho lò vi sóng.
  • Vệ sinh máy xay sinh tố đa năng sau khi sử dụng đảm bảo tuổi thọ của máy.
  • Phần thân máy chỉ nên lau bằng khăn mềm, cối xay và lưỡi dao xay mới rửa bằng nước.
  • Khi sử dụng máy xay để đánh trứng bạn chỉ nên điều chỉnh ở nút thấp nhất để có thành phẩm hoàn hảo.

Cách chọn mua máy xay sinh tố đa năng

Trước hết bạn cần xác định được nhu cầu của bản thân để có thể chọn mua một chiếc máy xay sinh tố đa năng với những tính năng phù hợp.

Tùy thuộc vào tài chính của mình mà bạn có thể chọn lựa những dòng máy xay sinh tố khác nhau. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các dòng máy xay đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, chức năng hiện đại cho người dùng thỏa sức xem xét.

Lựa chọn chất liệu cối xay, lưỡi dao an toàn cho gia đình, người thân. Hiện nay đa số lưỡi dao xay bằng inox, cối bằng thủy tinh hoặc nhựa nhưng cần có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập.

máy xay sinh tố Shika

Một chiếc máy xay sinh tố đa năng tích hợp nhiều chức năng và chỉ sử dụng một cối xay và dao xay duy nhất sẽ tiết kiệm không gian nhà bếp cũng như thời gian của bạn. Đây là dòng sản phẩm được bán chạy nhất tại Halo Shopping.

Thương hiệu và chế độ bảo hành cũng là những yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng thông thái luôn quan tâm hàng đầu. Với sự xuất hiện dày đặc của máy xay sinh tố đa năng trên thị trường từ bình dân cho đến cao cấp, giá cả chênh lệch, không rõ nguồn gốc xuất xứ dễ khiến bạn bối rối khi tìm hiểu. Đừng ham rẻ để mua những chiếc máy xay sinh tố kém chất lượng, không dùng được lâu dài. Hãy chọn mua máy xay sinh tố đa năng tại cửa hàng uy tín, đảm bảo xuất xứ, chế độ bảo hành dài lâu để có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Halo Shopping tự hào là nhà phân phối lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ gia dụng, máy xay sinh tố đa năng, máy xay công suất lớn,... chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm dịch vụ trước và sau mua vô cùng chu đáo:

  • Bảo hành 2 năm. Bảo trì trọn đời.
  • Chính sách đổi trả nhanh chóng khi có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Hàng trăm phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng may mắn!

máy xay Shika

Hãy nhanh tay với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy xa sinh tố đa năng tuyệt vời cho gia đình hay nhà hàng ủa mình bằng cách liên hệ tới hotline 0987636081 hoặc gửi yêu cầu tới hòm thư sales@halohalo.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết và được mua hàng sỉ, lẻ với mức giá ưu đãi nhất!!!

Trên đây là những hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố đa năng một cách cơ bản và đầy đủ nhất! Chúng tôi mong rằng qua thời gian dài sử dụng, máy xay sinh tố đa năng của gia đình, nhà hàng bạn sẽ vẫn bền bỉ, vận hành tốt, cho ra những món ăn, thức uống tuyệt vời!

Tags: cách dùng máy xay sinh tố đa năng, cách sử dụng máy sinh tố đa năng, cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng, hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố đa năng,...


0987.636.081