0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Cách sử dụng máy sinh tố đa năng

Trong cuộc sống hiện đại máy sinh tố đa năng dường như là một trở thủ đắc lực trong gia đình cũng như các quán ăn, quầy bar, nhà hàng,... nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng của nó. Bài viết này xin chia sẻ cách sử dụng máy sinh tố đa năng làm sao hiệu quả và bền bỉ nhất!!!

Máy sinh tố đa năng chắc chắn là sản phẩm mà bất cứ gia đình Việt nào cũng phải sắm một chiếc để trang bị cho căn bếp vì tính tiện lợi của nó. Những thức ngon bổ dưỡng được chế biến một cách nhanh chóng, nhuyễn mịn mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng vốn có.

Bạn đã biết cách sử dụng máy sinh tố đa năng đúng cách chưa? Bạn thấy máy sinh tố của mình càng ngày càng xuống cấp trầm trọng, không được nhanh và nhuyễn mịn như những ngày đầu?

Rất có thể là do bạn chưa biết cách dùng máy sinh tố đúng đắn nhất.

Cách sử dụng máy sinh tố đa năng

Một chiếc máy sinh tố gồm những gì?

Thông thường một chiếc máy sinh tố bao gồm hai bộ phận là cối xay và thân máy. Chúng được nối với nhau bằng mối nối chặt chẽ những cũng đơn giản giúp người sử dụng dễ dàng tháo và lắp ráp.

Cối xay làm từ chất liệu nhựa hoặc thủy tinh, thường được làm bằng nhựa cách nhiệt, khả năng chịu va đập tốt. Lưỡi dao xay bằng thép không gỉ. Ngoài ra còn có que khuấy và nắp đậy tránh bắn thực phẩm ra ngoài.

Thân máy làm từ nhựa bền bỉ, cách nhiệt. Các nút điều khiển được tích hợp trên đây dễ nhận biết và sử dụng đơn giản. Bên trong là bộ phận rất quan trọng của máy xay gồm đĩa truyền, mạch điện,…

máy xay sinh tố

Có bao nhiêu loại máy sinh tố đa năng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy xay sinh tố giúp cho khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình cũng như sở thích của bản thân.

Máy sinh tố cầm tay: là loại máy có thiết kế rất gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng đồng thời di chuyển cũng rất linh hoạt.

Máy xay khô, xay ướt: với 2 chức năng đơn giản là xay khô và xay ướt đi kèm các cối xay và dao xay khác nhau.

Máy sinh tố đa năng: đây là dòng máy phổ biến, được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường hiện nay bởi tính đa chức năng kết hợp trong cùng 1 sản phẩm như làm sinh tố, đánh trứng, nước ép,… Máy sẽ được hỗ trợ cối xay và dao xay tùy theo mục đích sử dụng. Đặc biệt, với sản phẩm máy sinh tố đa năng công suất lớn Shika, bạn có thể làm tất cả các thao tác chỉ với một cối xay và một dao xay! Thật tiện lợi phải không nào!

Cách sử dụng máy sinh tố đa năng

máy sinh tố đa năng

  • Các bước sử dụng máy sinh tố rất đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện vài lần là có thể nắm được chính xác cách dùng hiệu quả này.
  • Đầu tiên bạn cần rửa sạch và sơ chế nguyên liệu. Những thực phẩm như thịt, cá, tôm,... phải rửa và thái nhỏ tùy thuộc vào kiểu món ăn, các loại rau như rau thơm, rau mùi,,,, bạn cần cắt nhỏ để tiện cho việc bỏ vào trong máy xay.
  • Tiếp theo bạn sẽ lắp ráp các bộ phận của máy sinh tố khớp với nhau. Lựa chọn cối xay và dao xay phù hợp với nguyên liệu định xay. Đối với chiếc máy sinh tố đa năng của Shika thì bạn có thể bỏ qua luôn bước này bởi nhờ công suất và dung tích lớn, tất cả các nguyên liệu đều chỉ cần một dao xay và cối xay.
  • Cho hết nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào bên trong cối xay. Có thể bỏ thêm chút nước hoặc sữa tùy vào món ăn để việc xay diễn ra nhanh hơn.
  • Cắm nguồn điện và nhấn nút nguồn để bắt đầy xay. Sử dụng nút trộn để thực phẩm được nhuyễn, mịn đều hơn.
  • Sau khi đã xay xong, ngắt nguồn điện khỏi máy sinh tố.

Một số lưu ý khi sử dụng máy sinh tố đa năng

  • Trước khi bắt đầu xay, bạn cần kiểm tra kỹ càng xem các bộ phận đã được lắp ráp với nhau khớp hay chưa. Nếu chưa thì máy sẽ không hoạt động được.
  • Không được bắt đầu xay khi máy sinh tố chưa có nguyên liệu trong cối.
  • Không đổ quá đầy nguyên liệu trong cối, chỉ nên bỏ bằng 2/3 dung tích cối xay.
  • Hạn chế sử dụng máy sinh tố đa năng quá lâu sẽ giảm tuổi thọ của máy, nên để chế độ nghỉ cho máy rồi mới tiếp tục thực hiện.
  • Trong quá trình xay, không được cho tay vào trong cối dễ gây nguy hiểm.
  • Để an toàn, vệ sinh máy sau khi rút nguồn và đợi máy nguội hẳn.
  • Ngâm máy sinh tố vào nước để vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Dùng giẻ mềm và nước rửa chén để vệ sinh máy xay, không dùng các chất tẩy rửa mạnh hay các vật sắc nhọn để lau chùi cho máy xay. Có thể dùng đùa và khăn để làm sạch cối.
  • Không để phần thân máy tiếp xúc với nước.
  • Sau khi đã vệ sinh xong, bạn lấy một chiếc khăn mềm lau sạch lại và để máy sinh tố tại nơi thoáng mát.

Một tip nhỏ cho bạn đó là có thể cho một chút nước rửa chén vào bên trong máy sinh tố rồi cho máy xay trong khoảng nửa phút để làm sạch sẽ tất cả những chất cặn bẩn còn lại trong máy.

Máy sinh tố đa năng không chỉ hỗ trợ tạo ra những món ăn ngon, thức uống bổ dưỡng mà còn là sản phẩm vô cùng tiện lợi với chị em nội trợ. Chúng tôi hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc sử dụng máy sinh tố an toàn và hiệu quả nhất!

Halo Shopping tự hào là nhà phân phối lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy sinh tố đa năng, máy xay công suất lớn,... chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất và giá thành phải chăng. Đặc biệt các dòng máy sinh tố đa năng công suất lớn của chúng tôi vô cùng tiện lợi vì chỉ dùng một cối xay và dao xay là có thể thực hiện thao tác với tất cả các loại nguyên liệu. Thật tuyệt phải không nào?

máy xay shika

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy sinh tố đa năng như vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0987636081 hoặc gửi yêu cầu tới hòm thư sales@halohalo.vn để đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn chi tiết và được mua hàng sỉ, lẻ với mức giá ưu đãi nhất!!!

Tags: cách sử dụng máy sinh tố đa năng, cách dùng máy xay đa năng, cách dùng máy xay sinh tố,...


0987.636.081