0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Lợi ích khi sử dụng Ghế massage mini 3D SK-99

Lợi ích khi sử dụng Ghế massage mini 3D SK-99.Bạn vẫn cho rằng ghế massage là những dòng ghế cồng kềnh vì có nhiều bộ phận, cấu tạo phức tạp? Bạn lo rằng chúng có thể chiếm nhiều diện tích trong căn phòng của mình?

Lợi ích khi sử dụng Ghế massage mini 3D SK-99

Lợi ích khi sử dụng Ghế massage mini 3D SK-99.Bạn vẫn cho rằng ghế massage là những dòng ghế cồng kềnh vì có nhiều bộ phận, cấu tạo phức tạp? Bạn lo rằng chúng có thể chiếm nhiều diện tích trong căn phòng của mình?

Vậy thì chiếc ghế massage mini SK-99 sẽ làm thay đổi toàn bộ suy nghĩ của bạn. Đừng bất ngờ vì sản phẩm của chúng tôi có kích thước vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng ghế mát xa thông thường, chỉ khoảng 25kg. Bạn có thể di chuyển ghế đến mọi vị trí trong phòng mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Không chỉ là một thiết bị cải thiện sức khỏe của bạn mà còn như một đồ vật trang trí. Ghế massage SK-99 sẽ làm cho không gian của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch hơn.

Lợi ích khi sử dụng Ghế massage mini 3D SK-99

 Cải tiến vượt bậc của  Ghế massage mini 3D SK-99

Con lăn cổ gáy

Chiếc ghế có phần cổ gáy được chăm sóc vởi con lăn 3D được thiết kế lồi, vươn về phía trước, tương thích với vùng cổ-gáy. Con lăn gồm 2 tay mát xa ôm sát vào 2 bên cổ-gáy, linh hoạt xoa bóp vùng cổ gáy.

Đối với các vùng tập trung nhiều cơ và dễ căng cứng như cổ-vai-gáy, thì con lăn này là một sự lựa chọn khá hoàn hảo. Con lăn có thể đấm bóp và xoa bóp nhẹ nhàng các vùng căng mỏi. Rất thích hợp với nhân viên văn phòng, lái xa, người làm công việc nghiên cứu… Thường xuyên phải ngồi một chỗ trong một tư thế quá lâu, vùng vai gáy thường xuyên căng và mỏi.

ghế massage

Con lăn lưng 3D

Vùng lưng được chăm sóc bằng con lăn 3D hiện đại thay vì con lăn 2D như các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Con lăn xoa bóp rất linh hoạt. Không chỉ mở rộng sang hai bên, đấm bóp tại chỗ, mà còn có thể di chuyển lên xuống dọc sống lưng.

Con lăn mô phỏng theo động tác di chuyển và chăm sóc của đôi tay người. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm dễ chịu và thư thái nhanh chóng. Con lăn có thể thực hiện các thủ pháp như xoa bóp đơn giản, nhào bóp và đấm bóp chuyên sâu. Bạn có thể lựa chọn xoa bóp toàn bộ hoặc từng phần ở vùng lưng bằng bảng điều khiển.

Nhiệt hồng ngoại

Không chỉ dừng lại ở massage con lăn, chiếc ghế nhỏ gọn này còn có thêm một chức năng vô cùng đáng chú ý. Đó chính là nhiệt hồng ngoại. Nếu bạn đã từng sử dụng ghế massage toàn thân thì chắc chắn sẽ đều yêu thích tính năng sưởi ấm. Chúng được thiết kế mô phỏng theo các phương thức sưởi ấm hồng ngoại hoặc massage đá nóng. Làm ấm các vùng cơ thể đồng thời trong quá trình xoa bóp sẽ giúp tăng tác dụng của matxa.

ghế massage

Ở model Shika SK-99, tính năng này được bố trí ở vùng thắt lưng. Nơi thường xuyên chịu nhiều áp lực và sức ép trên cột sống. Khi được sưởi ấm, các mao mạch dưới da sẽ hạn chế tắc nghẽn, lưu thông máu tốt hơn. Các cơ dưới da cũng giảm căng cứng. Song song với con lăn, sưởi ấm nhiệt hồng ngoại sẽ thư giãn toàn diện và nhanh chóng hơn.

Massage rung mông

Một tính năng khác mà sản phẩm này có đó là rung mông. Vùng mông được bố trí các mô tơ rung với tần số rung đặc biệt. Khi khởi động tính năng này, vùng mông của người ngồi sẽ rung ở tần suất vừa phải giúp thư giãn vùng cơ mông và giảm đau mỏi rất tiện lợi.

ghế massage

Nhờ có những tính năng này mà SK-99 được mệnh danh là dòng ghế massage mini giá rẻ được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Vừa thư giãn, vừa giảm đau mỏi, lại giống như một sản phẩm trang trí nội thất hoản hảo cho nhiều không gian. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm này tại Siêu thị Hải Châu, quý khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể như thế nào? Chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Cách sử dụng sản phẩm ghế mát xa Shika SK-99

  • Kết nối thiết bị với nguồn điện ổn định tại phòng của bạn.
  • Điều chỉnh tư thế khi nằm trên ghế sao cho thoải mái nhất!
  • Khởi động máy.
  • Tùy chỉnh các chế độ mát xa tùy theo sở thích và nhu cầu.
  • Tắt máy và rút nguồn điện khi đã sử dụng xong.
  • Nhớ lau chùi vệ sinh thiết bị bằng khăn mềm để đảm bảo độ bền và thiết bị hoạt động bình thường.

Vì sao nên chọn lựa Ghế massage mini 3D SK-99 của Halo Shopping?

Rất dễ để nhận thấy có hàng ngàn sản phẩm ghế massage toàn thân trên thị trường hiên nay. Nhưng đến với chúng tôi. Các sản phẩm hoàn toàn được nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Bạn không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả. Vì Halo Shopping luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm. Giá cả phải chăng nhất cùng vô vàn ưu đãi khi mua hàng:

  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc.
  • Bảo trì bảo hành 2 năm.
  • Bảo trì trọn đời
  • Đổi mới sản phẩm trong thời gian quy định do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Dịch vụ chăm sóc trước và sau mua tận tình, chu đáo.
  • Hàng ngàn phần quà hấp dẫn tặng kèm khi mua hàng.

Hiện nay Shika đã phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc. Với 3 chi nhánh tại Hà NộiĐà Nẵng và Hồ Chí Minh. Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và kết nối tới hotline của chúng tôi hoặc gửi yêu cầu tới hòm thư sales@halohalo.vn để được đội ngũ tư vấn giải đáp chi tiết nhất.


0987.636.081