0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Ghế Massage Shika SK- 8906 Giá Rẻ

Ghế Massage Shika SK- 8906 Giá Rẻ. Đau lưng, nhức vai, mỏi cổ… là các chứng bệnh phổ biến dễ gặp phải hầu hết ở tất cả mọi người nhất là với người làm việc văn phòng

Ghế Massage Shika SK- 8906 Giá Rẻ - ghế massage halohalo

Ghế Massage Shika SK- 8906 Giá Rẻ. Đau lưng, nhức vai, mỏi cổ… là các chứng bệnh phổ biến dễ gặp phải hầu hết ở tất cả mọi người nhất là với người làm việc văn phòng, học sinh, sinh viên, người già nguyên nhân chủ yếu do ngồi nhiều, ít vận động, hoặc sai tư thế, lão hóa xương khớp,… Nhiều người tuy gặp phải nhưng vẫn thờ ơ vì cho rằng chỉ cần nghỉ ngơi, ngủ qua đêm là sẽ hết. Tuy nhiên, nó luôn lặp đi lặp lại trong cuộc sống của bạn, nếu triệu chứng này kéo dài thì không còn là các cơn đau nhức thông thường nữa, mà nó trở thành chứng bệnh đau lưng, và có thể phát triển thành mãn tính gây ra nhiều ảnh hưởng khác liên quan đến sức khỏe.

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một giải pháp. Không chỉ phòng ngừa mà còn hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng đau lưng, nhức mỏi…. Đó chính là sử dụng ghế massage toàn thân Cao Cấp 3D Shika SK-8906. Là một thiết bị chăm sóc cơ thể một cách toàn diện. Bất kỳ khi nào bạn muốn sử dụng cũng được. Với cơ chế massage tự động từ đầu tới chân không bỏ sót bộ phận nào của cơ thể. Giúp các  mạch máu lưu thông đều, ổn định huyết áp. Tránh được bệnh về huyết áp, tim mạch, tai biến…

Ghế Massage Shika SK- 8906 Giá Rẻ

Đặc điểm nổi bật của ghế massage Shika SK- 8906 Giá Rẻ

-         Sự kết hợp hài hòa, tinh tế phần góc cạnh được biến tấu thành dạng cong hoàn hảo. Họa tiết vàng ánh kim hai bên thành ghế. Mang lại vẻ đẹp sang trọng cho chiếc ghế mang nét đặc biệt nhất.

-         Chất liệu da cao cấp, sáng bóng, không sờn rách, sử dụng lâu không lo trầy xước. Thật tuyệt vời khi lần đầu tiên sờ tay vào và nằm lên trải nghiệm rất êm ái, dễ chịu, mềm mại, không gây kích ứng da.

-         Túi đựng điều khiển tiện lợi, được gắn chặt bên thành ghế ngang tầm với nên thuận tiện tùy chỉnh, chọn chế độ ưng ý dễ dàng. Màn hình LCD tiện lợi cho người dùng theo dõi, lựa chọn các bài massage.

-         Kích thước của ghế không phải là nỗi ám ảnh của người dùng những lúc cần di chuyển, bởi dưới chân ghế có bánh xe tiện dụng cho bạn dời vị trí dễ dàng đến bất kỳ nơi đâu.

-         Hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà bạn. Bởi tính năng trượt tự động, khi để sát tường ghế sẽ gấp gọn lại đến 8cm.

-         Gối tựa đầu cũng là 1 thiết kế hoàn hảo của Shika. Bước cải tiến hoàn toàn so với các loại ghế thông thường. Massage mạnh đánh tan đi cảm giác nhức đầu, căng thẳng.

Có nên chọn mua ghế massage cao cấp Shika SK8906 tại Siêu thị Halohalo?

Đến với Siêu thị Halohalo, quý khách hàng không chỉ được mua sản phẩm chất lượng uy tín. Giá cả cạnh tranh nhất mà còn được hưởng dịch vụ trước và sau mua chu đáo:

  • Bảo hành chính hãng trong suốt 5 NĂM.
  • MIỄN PHÍ TOÀN BỘ chi phí giao hàng trên TOÀN QUỐC.
  • Lắp đặt và thanh toán tại nhà tiện lợi.
  • Bảo trì và sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  • Đổi mới sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong thời gian quy định của công ty.
  • Nhận ngay quà tặng GIÁ TRỊ khi mua ghế matxa Shika SK-8906 từ hôm nay.

0987.636.081