0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Ghế Massage Shika SK-8908 Giá Rẻ

Ghế Massage Shika SK-8908 Giá Rẻ. Shika - thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm ghế massage toàn thân chất lượng cao cấp của Nhật. Thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Ghế Massage Shika SK-8908 Giá Rẻ - ghế massage halohalo

Ghế Massage Shika SK-8908 Giá Rẻ. Shika – thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm ghế massage toàn thân chất lượng cao cấp của Nhật. Thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.  Các mẫu sản phẩm mác Shika đạt chuẩn chất lượng. Mang đến hiệu quả chăm sóc & cải thiện sức khoẻ trên tuyệt vời. Kể tới mẫu ghế massage toàn thân Shika 3D SK8908 (hay còn gọi là máy massage toàn thân Shika). Là 1 trong những sản phẩm đã góp phần tạo dựng thành công tên tuổi Shika hiện nay trên thị trường.

Ghế Massage Toàn Thân Nhật Bản Shika SK-8908

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN SHIKA 3D SK-8908:

-         Massage mạnh mẽ từ cổ, vai, gáy, cánh tay đến lưng, chân. Không bỏ sót bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể của bạn. Massage chuyên sâu từ trong ra ngoài sẽ giúp làm giảm nhanh chóng các cơn đau, nhức, uể oải…

-         Shika SK-8908 là sản phẩm được thiết kế dựa trên cơ sinh học. Thích hợp mọi cơ địa của con người, với chương trình massage truyền thống của Nhật Bản kết hợp với công nghệ hiện đại. 

-        Thiết kế của các con lăn theo công nghệ cảm biến thông minh 3D. Sẽ dò tìm và định vị chính xác huyệt đạo trên cơ thể. Từ đó đưa đến cho người dùng một quá trình massage chuyên nghiệp hơn.

-         Kết hợp với sức mạnh cảm giác không trọng lực. Đem lại người dùng sự thích thú như đang lơ lững trên không trung. Sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái tối đa.  

-         Các túi khí Shika SK-8908 được bố trí đều khắp thân ghế. Thực hiện hành động co bóp nhả liên tục, rất dễ chịu. Áp lực mạnh mẽ của các túi khí được sử dụng chính xác và vô cùng độc đáo. Cho bạn tận hưởng sức khỏe tốt trong một ngày mới sôi động.

-         Ghế massage toàn thân sử dụng công nghệ nâng cao gồm sự phối hợp của các con lăn kết hợp túi khi. Nhiệt hồng ngoại tạo ra một quá trình massage nâng cao mà bất kỳ sản phẩm nào khác không có.

Hiệu quả tuyệt vời của việc sử dụng ghế massage toàn thân thường xuyên:

  • Tác dụng đối với gân – khớp: làm tăng tính co giãn và tính hoạt động của gân, dây chằng. Chính vì thế sẽ thúc đẩy việc tiết dịch ở các khớp và tuần hoàn quanh khớp.
  • Tác dụng với cơ : tăng sức bền của cơ, xua tan mệt mỏi. Căng cơ khi phải hoạt động cường độ cao.
  • Tác dụng đối với hô hấp: ghế massage vô cùng hữu hiệu đối với các bệnh nhân mắc chứng hen phế quản. Xơ cứng khổi,…
  • Tác dụng với hệ thần kinh: hiệu quả tích cực tới vỏ não bộ. Nhằm tăng hưng phấn, giảm stress, căng thẳng…
  • Tác dụng với hệ tuần hoàn: quá trình lưu thông máu vào tim tốt hơn. Giảm gánh nặng cho tim do giãn mạch…

0987.636.081