0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

So sánh ghế nằm massage và ghế ngồi

So sánh ghế nằm massage và ghế ngồi. Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Được nhiều người tin tưởng lựa chọn như một giải pháp tiện lợi

So sánh ghế nằm massage và ghế ngồi - ghế massage Halohalo

So sánh ghế nằm massage và ghế ngồiGhế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Được nhiều người tin tưởng lựa chọn như một giải pháp tiện lợi, tiết kiệm kinh phí và thời gian. Nếu so sánh với việc phải đến các spa hay cơ sở massage xoa bóp bấm huyệt, vật lý trị liệu. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Các nhà sản xuất cũng nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều loại ghế massage khác nhau. Trong đó có hai loại cơ bản nhất là ghế massage nằm và ghế massage ngồi.

So sánh ghế nằm massage và ghế ngồi

Ghế massage ngồi

Ghế massage ngồi sự tác động chủ yếu tập trung ở phần lưng, đùi và mông. Có thể massage lên tới vùng cổ, vai, gáy. Dòng ghế massage ngồi cũng được sản xuất bởi công nghệ hiện đại. Với hệ thống con lăn 3D, 4D. Nhiều sản phẩm có túi khí kép giúp thư giãn cơ phần vai, gáy. Nhưng vì thiết kế không lớn như ghế massage nằm. Nên không thể ôm trọn được toàn thân để mang lại hiệu quả mỹ mãn như ghế toàn thân. Mặt khác, tác động của ghế massage ngồi vẫn mang tính cục bộ ở một khu vực nhất định. Không thể so sánh với loại ghế massage toàn thân.

Về hình dáng, kích thước, hai loại cũng có sự khác biệt rõ rệt. Ghế massage ngồi kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Bạn có thể để ngay trong phòng làm việc. Mang theo trên ô tô để sử dụng theo ý muốn.

Ghế massage nằm

Ngược lại, với tính năng đa dạng, công nghệ tiên tiến. Ghế massage nằm có kích thước phải đủ lớn để ôm trọn được cơ thể người sử dụng. Nên hình dáng hoành tráng, sang trọng. Đây vừa là ưu điểm và cũng là nhược điểm của loại ghế này. Vì sẽ tốn diện tích hơn, đòi hỏi chỗ kê ghế phải đủ rộng. Ghế cũng khá cồng kềnh, nặng nề. Nên khó khăn hơn khi dịch chuyển. 

So sánh ghế nằm massage và ghế ngồiCó thể nói ghế massage nằm hay ghế massage ngồi đều có những chức năng, công dụng tốt cho sức khỏe. Mỗi loại đều có những ưu việt và hạn chế riêng. Do cấu tạo và thiết kế có sự khác biệt. Đó cũng là sự đa dạng hóa sản phẩm của nhà sản xuất. Để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.


0987.636.081