0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Trí tuệ nhân tạo thông minh ứng dụng trong ghế matxa

Áp dụng trí tuệ nhân tạo trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ghế matxa là một trong những bước đi đột phá, giúp đem lại những hiệu quả tuyệt vời hơn cho người dùng

Trí tuệ nhân tạo là thuật ngữ ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống. Nhưng bạn đã nghe nói về công nghệ này trong ghế matxa toàn thân chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Trí tuệ nhân tạo là gì?

Trong cuộc sống hiện tại, trí tuệ thông minh nhân tạo không còn quá xa lạ với chúng ta. Đây là khái niệm được áp dụng khi máy móc bắt chước được các chức năng gắn với trí tuệ con người, ví dụ như học hỏi hay giải quyết vấn đề. Thực chất, trí thông minh nhân tạo không phải là những gì quá cao siêu. Có thể hiểu chúng đơn giản là những ứng dụng được con người lập trình. Có nhiệm vụ thực hiện những công việc đòi hỏi tư duy để hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống của chúng ta.

Trí tuệ nhân tạo thông minh ứng dụng trong ghế matxa

Ngày nay, trí tuệ nhân tạo được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống. Đặc biệt trong việc tự động hóa máy móc, thiết bị. Dự đoán trong tương lai, robot và máy móc tự động hóa sẽ có mặt ở hầu hết các lĩnh vực. Trí tuệ nhân tạo ứng dụng trong ghế matxa như thế nào? Thời đại công nghệ hóa hiện nay, việc sử dụng máy móc để matxa là chuyện không còn xa lạ. Những thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy mát xa cầm tay, máy mát xa chân, hay ghế mát xa đều trở nên quen thuộc đối với nhiều gia đình. Đặc biệt với ghế massage toàn thân, ứng dụng trí tuệ thông minh của robot giúp đây trở thành thiết bị mát xa điêu luyện đem lại cho người dùng sự thư giãn tuyệt vời.

Thay vì chỉ sử dụng con lăn 2D thông thường. Ghế mát xa hiện nay được ứng dụng những con lăn 3D, 4D và 5D. Giúp thực hiện các bài mát xa một cách linh hoạt và chuyên nghiệp như đôi tay người thật. Ngoài xoay, lăn cố định trên mặt phẳng thông thường. Các con lăn hiện đại còn thực hiện thao tác đấm, xoa, bóp, ấn,... linh hoạt đối với cơ thể người dùng. Hệ thống con lăn có thể di chuyển dọc theo sống lưng, kéo dài từ cổ gáy xuống tới eo hoặc mông. Đồng thời trục con lăn được thiết kế để có thể mở rộng ra hai bên. Giống như bàn tay xoa bóp toàn bộ phần lưng người dùng.

Ngoài ra, hệ thống robot thông minh được lập trình để có thể tự đo kích thước cơ thể người dùng. Từ đó tự động dò tìm vị trí các huyệt đạo một cách chính xác. Giúp cho tác động của con lăn, túi khí được hiệu quả nhất. Ứng dụng công nghệ thông minh giúp chiếc ghế mát xa hoạt động hiệu quả và đem lại cảm giác chân thật nhất cho người sử dụng.

Ghế massage ứng dụng trí tuệ nhân tạo có công dụng gì?

Được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế thông minh và linh hoạt. Ghế mát xa đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sử dụng ghế đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn:

  • Thư giãn xương khớp, cơ bắp, giảm đau nhức toàn thân hiệu quả.
  • Tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết.

Trí tuệ nhân tạo thông minh ứng dụng trong ghế matxa

  • Giảm mệt mỏi, căng thẳng, thư giãn tinh thần.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Hỗ trợ phục hồi cơ thể khi mệt mỏi, chấn thương.
  • Day ấn huyệt điều trị một số bệnh trong cơ thể.

Mỗi ngày sử dụng ghế mát xa 15-20 phút không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe. Mà còn thư giãn tinh thần, đem lại sự thư thái và cuộc sống vui khỏe.

Mua ghế mát xa toàn thân ở đâu?

Với những công dụng tuyệt vời kể trên, ghế mát xa đang ngày càng được nhiều người tìm mua. Hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối thiết bị này với nhiều nguồn gốc, loại ghế. Trước khi mua, hãy tìm hiểu để chọn được một sản phẩm phù hợp với mình nhất. Hiện nay, Halo Shopping là một trong những công ty cung cấp ghế mát xa được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây chuyên cung cấp các loại ghế mát xa Nhật Bản. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như chất lượng đảm bảo. Bạn có thể an tâm về ghế cũng như các chính sách giao hàng lắp đặt miễn phí. Chế độ bảo hành, bảo trì, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Bạn có thể đến các chi nhánh của Halo Shopping trên toàn quốc để được dùng thử ghế miễn phí. Hoặc liên hệ hotline 0987.636.081 để được tư vấn và đặt hàng từ xa. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về trí tuệ nhân tạo thông minh được ứng dụng trong ghế massage toàn thân. Nếu bạn đang cần một thiết bị giúp chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình, đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời.


0987.636.081