0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Ghế mát xa đã qua sử dụng dùng có tốt không?

Nhiều người e ngại về việc sử dụng ghế mát xa đã qua sử dụng. Sản phẩm nay có hiệu quả như các sản phẩm chưa được sử dụng hay không? Hãy cùng tìm hiểu!

Có nên mua ghế mát xa đã qua sử dụng?

Nhờ vào tác dụng chăm sóc và phục hồi sức khỏe, ghế mát xa hiện được rất nhiều người tin dùng chọn mua. Tuy nhiên giá một chiếc ghế không phải rẻ. Vì vậy mà hiện tại bên cạnh ghế mát xa mới người ta còn kinh doanh ghế mát xa đã qua sử dụng. Tuy nhiên ghế mát xa đã qua sử dụng dùng có tốt không?

Tác dụng của ghế mát xa đối với sức khỏe

Với mỗi chúng ta sức khỏe là vốn quý nhất. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe ngày càng được chú trọng. Bên cạnh những hoạt động thể dục thể thao thì mát xa là một phương thức chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn.

ghe mat xa da qua su dung

Nhờ vào hoạt động của chip thông minh giúp quét vị trí các huyệt đạo trên cơ thể. Con lăn và túi khí vì thế mà được đặt đúng vị trí trên cơ thể. Ghế mát xa hoạt động dựa trên cơ chế chuyển động linh hoạt của con lăn và túi khí. Nó giúp lưu thông khí huyết, điều hòa cơ thể, giảm các cơn đau nhức và xoa dịu các áp lực, stress, phục hồi thể trạng. Lớp nệm mềm mại êm ái cùng phần gác chân và tựa tay giúp ôm trọn cơ thể, matxa nhẹ nhàng. Toàn bộ cơ thể người dùng sẽ được thả lỏng, thư giãn toàn diện, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu vô cùng.

Sản phẩm có chức năng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vai gáy của ghế massage. Nó giúp loại bỏ chứng đau đầu, đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống, xua tan những mệt mỏi và căng thẳng. Khiến huyết mạch lưu thông, giảm các triệu chứng đau thắt lưng, mỏi vai gáy hay tê nhức chân. Hỗ trợ phòng và trị các bệnh liên quan đến tim mạch, dây thần kinh. Ngoài ra, sản phẩm này còn điều trị chứng đau nhức phần mông đùi đối với những người ngồi lâu, vận động nhiều và vận động quá sức.

Ghế matxa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giấc ngủ trở lên sâu hơn, chiếc ghế giống như một người bác sĩ luôn bên bạn tại nhà. Mỗi ngày chỉ cần 15 – 20 phút sử dụng chiếc ghế massage này sẽ có sức khỏe tốt hơn, tinh thần thoải mái thư giãn.

Trước những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Nhiều người tiêu dùng đã quyết định mua ghế mat xa. Tuy nhiên do giá thành khá cao nên họ quyết định thay vì mua sản phẩm mới mà chọn mua ghế mát xa đã qua sử dụng.

Những loại ghế mát xa đã qua sử dụng

Ghế mát xa đã qua sử dụng được chia thành hai loại chính:

  • Ghế massage được trưng bày tại cửa hàng thanh lý.
  • Sản phẩm đã được sử dụng một thời gian.

Ghế massage được trưng bày tại cửa hàng thanh lý là loại ghế được trưng bày để người dùng sử dụng thử tại các siêu thị lớn, các cơ sở kinh doanh máy tập. Hầu hết những sản phẩm đều còn rất mới và được bảo quản kĩ càng. Độ hào mòn khá thấp, thế nhưng mức giá lại khá thấp, chất lượng còn mới đến 93%. Chế độ bảo hành của máy còn nguyên và bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền, xuất xứ của sản phẩm. Khi dùng thử, đa phần khách hàng chỉ sử dụng một chốc lát vì thế máy còn vận hành rất tốt. Về ưu điểm, thì dòng máy này có chính sách bảo hành tốt, máy còn gần như là mới , bạn cũng có thể yên tâm về xuất xứ của sản phẩm này.

Loại còn lại là sản phẩm đã được sử dụng một thời gian. Dù đã quay tay người sử dụng bao lâu đi chăng nữa thì độ hao mòn cũng khá đáng kể. Chế độ bảo hành tùy từng người bán mà sẽ còn hoặc không. Bạn nên thử máy kĩ càng trước khi sử dụng, yêu cầu họ cho xem giấy tờ mua bán nếu còn. Nên mua máy hiện đại vừa mới sản xuất, mà bạn cũng có thể sử dụng nhiều tính năng của máy hơn. Thời gian sử dụng dưới 12 tháng là tốt nhất. Vì nếu đã sử dụng hơn 1 năm thì máy đã hoạt động kém khá nhiều rồi.

ghe mat xa da qua su dung co tot khong

Lưu ý khi mua ghế mát xa đã qua sử dụng

Để hạn chế tối đa việc mua phải những sản phẩm chất lượng chưa tốt, bạn nên lưu ý những điểm sau:

  • Kiểm tra đời ghế, hãng ghế và thương hiệu ghế massage ấy có thực sự đảm bảo hay không?
  • Kiểm tra toàn bộ bề mặt da ghế, hệ thống túi khí cũng như con lăn.
  • Ngồi thử và sử dụng tất cả các tính năng trước khi quyết định mua.
  • Không nên mua model ghế quá cũ, không có giá trị sử dụng, nếu phải sửa chữa cũng sẽ rất khó khăn và tốn kém.
  • Thời gian bảo hành của ghế là bao lâu?
  • Địa chỉ mua sản phẩm có thực sự uy tín hay không?

Ghế massage là một trong những loại máy matxa thuộc lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe. Đây là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tuy giá cả cao hơn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Nhưng nó là khoản đầu tư rất tiềm năng vì nó giúp chăm sóc sức khỏe bạn về lâu dài. Do đó bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn mua ghế mát xa đã qua sử dụng.


0987.636.081