0987.636.081
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Hải Phòng

    0934.821.219
  • Đà Nẵng

    0911.024.119
  • Bình Định

    0947.081.939

Máy massage chân Nhật nội địa

Máy massage chân Nhật nội địa có gì mới? Khi mà các dòng sản phẩm gia công hàng nhái từ Trung Quốc tràn lan trên thị trường việt nam thì các sản phẩm nhật nội địa càng được ưu chuộng.

Với sản phẩm máy massage chân nội địa có sự khác biệt như hoàn toàn là tiếng Nhật, từ bảng điều khiển, hướng dẫn sử dụng cho đến các bảng chuyển đổi nguồn điện khi sử dụng tại Việt Nam.

Tại Việt Nam những năm gần đây người tiêu dùng dường như đang vô cùng hưởng ứng các thiết bị mát xa hỗ trợ sức khỏe. Có lẽ bởi sự tiện dụng cũng như những lợi ích vượt trội mà chúng mang lại. Bạn không cần đi đến các phòng tập hay Spa cao cấp mà vẫn có thể chăm sóc được bản thân và các thành viên trong gia đình. Đôi chân vốn được biết đến như “trái tim thứ hai” của cơ thể. Bạn đã quan tâm bộ phận này đúng cách chưa? Chân chứa hàng ngàn huyệt đạo và dây thần kinh liên quan đến nội tạng. Chăm chút cho bộ phận này cũng chính là bạn đang cải thiện sức khỏe của chính mình. Bởi thế mà các mặt hàng máy mát xa chân ngày nay trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Mọi người thường bảo nhau tìm mua những chiếc máy mát xa chân nội địa nhật. Vậy những sản phẩm này có gì đặc biệt?

Tại sao nên mua máy mát xa chân nội địa Nhật?

Từ xưa người ta đã có thể chữa bệnh bằng phương pháp bấm huyệt. Chúng ta không thể phủ định được công dụng của mát xa đối với sức khỏe. Cuộc sống bận rộn hàng ngày cuốn bạn đi không có thời gian dành cho mình và gia đình.

Một chiếc máy mát xa chân trở nên hữu dụng và hiệu quả kinh tế ngay lúc này. Thật tuyệt vời khi không cần đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức các phương pháp mát xa ngay tại nhà!!!

Máy massage chân Nhật nội địa

Có lẽ người tiêu dùng Việt luôn dành ưu ái cho những sản phẩm Nhật bởi độ bền và công dụng hiệu quả. Nhất là khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm không chính hãng, hàng nhái, hàng giả tràn lan. Thật khó để tìm được một thiết bị chăm sóc sức khỏe ưng ý.

Thương hiệu máy mát xa chân Shika Nhật Bản được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Shika cung cấp các sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp, đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn máy mát xa chân phù hợp với mình.

Tác dụng của máy mát xa chân nội địa Nhật

  • Nhanh chóng giảm đau nhức, đánh thức cơ bắp,…
  • Tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trong gan bàn chần, thư giãn, sảng khoái tối ưu.
  • Hỗ trợ điều trị và phòng các bệnh về xương khớp,…
  • Giảm thiểu chứng căng cứng cơ, tê bì…
  • Hỗ trợ ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Tăng cường tuần hoàn máu. Đả thông huyệt đạo.
  • Nâng cao tinh thần. Cải thiện sức khỏe.

Mua máy mát xa chân nội địa Nhật ở đâu?

Đại lý phân phối lâu năm kinh nghiệm của hãng Shika được người tiêu dùng tin tưởng là Siêu thị Hải Châu. Nơi đây có rất nhiều các dòng máy mát xa chân đa dạng từ phổ thông đến cao cấp. Địa chỉ này luôn đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh nhất. Để tham khảo, bạn có thể đến trực tiếp đến các chi nhánh để dùng thử và cảm nhận:

Hà Nội: số 104 BT1C Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đà Nẵng: 100B Bế Văn Đàn, phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng (đi vào Kiệt 145 Điện Biên Phủ đi tới ngã tư rẽ trái là Bế Văn Đàn).

Hải Phòng: 726H đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng.

Hồ Chí Minh: số 59 đường Song Hành (đi tới 67 Trần Văn Kiều rẽ trái) phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh.

Máy massage chân Nhật nội địa

Không chỉ thế, đến với chúng tôi quý khách hàng có cơ hội được nhận những ưu đãi về dịch vụ trước và sau mua như:

  • Miễn phí giao hàng tận nhà trên toàn quốc.
  • Bảo hành lâu dài. Bảo trì trọn đời.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.
  • Phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng may mắn!!!

Cân nhắc khi mua máy mát xa chân nội địa Nhật

Có thể thấy nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng nhanh. Trên thị trường hiện nay có vô vàn các dòng máy mát xa chân của nhiều thương hiệu khác nhau. Đa dạng cả về mẫu mã lẫn chức năng. Bạn choáng ngợp trước những lựa chọn này? Đừng lo lắng! Đầu tiên hãy xem xét đến một số yếu tố như: giá cả, chế độ bảo hành, công dụng, tham khảo người dùng trước, dùng thử,…

Giá cả: xem xét kinh tế của bạn. Giá sản phẩm từ trăm ngàn đến chục triệu đồng. Bạn nên dựa vào tình hình tài chính để lựa chọn thương hiệu phù hợp.

Tham khảo người dùng trước: vào các diễn đàn, mạng xã hội tìm hiểu cụ thể hơn về phản hồi của những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm. Bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn.

Chế độ bảo hành: bất cứ một sản phẩm chính hãng nào cũng có những chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài. Đừng ham những thiết bị rẻ không rõ nguồn gốc trên thị trường. Chỉ sau vài lần dùng sẽ rất nhanh bị hỏng hóc. Hãy xem xét kỹ lưỡng chế độ bảo hành của máy mát xa chân để đảm bảo quyền lợi của chính mình.

Công dụng: hầu hết các dòng máy mát xa chân đều có những chức năng cơ bản. Kết hợp túi khí và con lăn xoa bóp, nhiệt hồng ngoại sưởi ấm, chế độ rung tự động,… Một số dòng máy hiện đại được trang bị các chức năng chuyên sâu hơn hẳn.

Dùng thử: với những hãng chất lượng uy tín thường bày các sản phẩm mẫu để quý khách hàng đến và trải nghiệm. Việc tự mình hưởng thụ những phút giây thư giãn sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt hơn.


0987.636.081