Lưu ý khi tập luyện với xe đạp tập thể dục giá rẻ Air Bike

Cập nhật ngày: Tháng Ba 3rd, 2017 Bởi:

Bạn đọc thân mến, trong các bài viết trước đây, Halo Shopping đã cung cấp cho các bạn một số thông tin về cấu tạo, ưu điểm nổi bật của xe đạp tập thể dục Air Bike. Ngay sau đó, chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu đặt hàng cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng dành cho Halo Shopping vì đã tìm được một thiết bị hỗ trợ giảm cân, nâng cao sức khỏe cực kỳ tốt. Và hôm nay để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm tập kinh nghiệm tập luyện với xe đạp tập thể dục giá rẻ Air Bike một cách hiệu quả và an toàn nhất, chúng tôi chia sẻ bài viết sau.

Điều quan trọng hơn hết là trước khi ngồi lên yên đạp xe, bạn lưu ý phải điều chỉnh độ cao của yên. Phía dưới cọc yên có thiết kế các lỗ nhỏ tương ứng với từng độ cao nhất định của yên. Bạn điều chỉnh bằng cách nâng, hạ yên sao cho khi ngồi đạp cảm thấy thoải mái là được. Có khá nhiều công tính độ cao của yên phù hợp nhưng cứ theo cách dân dã mà làm, ta ngồi lên yên và đạp khi 1 bên bàn đạp (pedan) ở vị trí thấp nhất mà một chân duỗi thẳng, chân kia đầu gối hơi co một chút là ổn.

Lưu ý khi tập luyện với xe đạp tập thể dục giá rẻ Air Bike 1

Trong quá trình tập luyện với xe, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Thứ nhất là tư thế đạp xe: Khi đạp xe hai tay thả lỏng cầm vào tay vịn, không dồn trọng tâm vào tay lái. Trong khi đạp, bạn nên dùng cách thở bằng hơi bụng để giữ được sức tập lâu và tác động nhiều đến vùng bụng. Người tập cũng nên luân phiên thay đổi tư thế đứng và ngồi đạp xe để mang lại hiệu quả toàn diện cho toàn cơ thể đồng thời tránh bị ê mông khi ngồi lâu.
  • Thứ hai là động tác đạp xe: xe đạp tập thể dục Air Bike là dòng xe đạp tập toàn thân, vì vậy khi tập Halo Shopping khuyên bạn nên kết hợp các động tác đạp, kéo, nâng và đẩy với nhau, chẳng hạn như vừa đạp xe vừa kéo đẩy tay vịn, tập liên hoàn cả tay và chân cho cho hiệu quả cao hơn.

Lưu ý rằng khi vịn tay phải nắm đứng vị trí có gắn thiết bị cảm biến để đo được nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, quãng đường, vận tốc, thời gian đạp xe. Từ đó, người tập mới có thể theo dõi được hiệu quả buổi tập cũng như tình trạng sức khỏe của mình.

Lưu ý khi tập luyện với xe đạp tập thể dục giá rẻ Air Bike 2

Và một lưu ý cuối cùng nữa dành cho bạn là không nên tập đạp xe quá 30 phút mà nên tập luyện với cường độ vừa phải, đúng với thể trạng của bản thân, tránh trường hợp tập quá sức, gây đột quỵ rất nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có thể tập luyện hiệu quả với xe đạp tập thể dục giá rẻ Air Bike. Nếu như định mua xe hoặc tìm hiểu chi tiết hơn về cấu tạo và chức năng của xe, mời bạn ghé qua văn phòng công ty tại địa chỉ, số nhà 104 Biệt thực 1C, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc gọi điện đến số hotline: 0987 636 081 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.