Làm thế nào để tập bụng 6 múi tại nhà?

Cập nhật ngày: Tháng Bảy 15th, 2016 Bởi:
Đánh giá bài viết!

Thân hình 6 múi với cơ bắp cuồn cuộn luôn là ước mơ của hầu hết các đấng mày râu. Nhiều người muốn tập cơ bụng 6 múi nhưng lại không thể đến phòng tập thể hình vì nhiều lý do như chi phí vượt quá mức tiêu của bạn, gần nhà không có phòng gym nào cả, bạn phải đi rất xa nên ngại đi hay vì công việc quá bận rộn khiến bạn không còn nhiều thời gian để đi. Vì những lý do đó nên hôm nay tôi xin giới thiệu đến bạn cách tập bụng 6 múi tại nhà nhanh và hiệu quả nhất.

Việc tập bụng 6 múi tại nhà không có gì quá khó khăn cả nếu như bạn nắm rõ được những nguyên tắc sau đây:

1)Cần có một chế độ ăn uống hợp lý với đầy đủ dinh dưỡng bổ sung thêm chất đạm cụ thể là cần ăn nhiều thịt, trứng, sữa, hạn chế nhiều chất béo, tinh bột, đường. Tăng cường ăn rau xanh, trái cây để bù vào khoảng trống dạ dày do phải cắt giảm tinh bột.
2) Ngủ đủ giấc không được thức khuya tránh tình trang mất ngủ khiến cho cơ thể mệt mỏi, tăng cảm giác thèm ăn.
3) Thường xuyên tập thể dục thể thao hàng ngày: Không chỉ tập thể dục bằng phương pháp đơn giản như chạy bộ hay tập các động tác tay chân như gập bụng, chống đẩy thông thường mà còn cần kết hợp với một số loại máy tập thể dục chuyên dụng như máy tập bụng.

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một dụng cụ tập bụng chuyên dụng để tập cơ bụng đó là ghế cong tập bụng. Đây là một dụng cụ tập khá đơn giản nhưng mà hiệu quả của nó thì lại vô cùng bất ngờ. Các bài tập trên chiếc máy tập này tập trung chính vào vùng bụng không chỉ đốt cháy lượng mỡ dư thừa mà còn làm săn chắc, thon gọn. Ngoài ra có số phiên bản ghế cong tập bụng mới hiện đại còn có thêm chân đẩy để tập chân và tay kéo đàn hồi giống như cơ chế nâng tạ, giúp tập các động tác cơ tay và lồng ngực thật tiện lợi. Chân ghế có độ cao tùy chỉnh được sao cho vừa  với nhiều kích cỡ của người tập. Các mức độ cong của thân ghế tạo hiệu quả gập, duỗi người khác nhau. Mặt trên có đệm mút tránh cảm giác đau nhức, mỏi cơ như khi tập ở sàn nhà cứng, độ dốc của ghế phù hợp với các cử động cơ vai, cánh tay, các cơ đùi và khớp đầu gối. Thanh ngang giúp cho bài tập chống đẩy, hít đất được dễ dàng hơn. Đặc biệt với sự hỗ trợ đắc lực của dụng cụ tập bụng này thì số lần gập bụng và chống đẩy tăng lên gấp 2, gấp 3, thậm chí gấp 4 lần so với khi tập “chay” ở dưới sàn nhà.

Làm thế nào để tập bụng 6 múi tại nhà?

Chỉ cần tập luyện với ghế cong tập bụng 15 đến 20 phút mỗi ngày kết hợp chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học chắc chắn sau 2-3 tháng là bạn sẽ có được một cơ bụng 6 múi săn chắc, quyến rũ như mơ ước của bao cánh đàn ông.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế cong tập bụng với khả năng hỗ trợ bạn tập cơ bụng 6 múi tại nhà nhưng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến cho hiệu quả tập luyện giảm sút và không đảm bảo an toàn thì bạn nên tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín để mua sản phẩm này. Halo Shopping là một trong những địa chỉ tin cậy giúp bạn sở hữu được chiếc máy tập thể dục với chất lượng tốt, giá cả hạt dẻ nhất trên thị trường.