Hướng dẫn cách tập gym tại nhà cho nữ để nàng giảm mỡ vùng eo

Cập nhật ngày: Tháng Mười 5th, 2016 Bởi:

Một thân hình mũm mĩm, nhiều mỡ thừa ở bụng luôn khiến chị em thiếu tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc hàng ngày. Vì vậy không ít chị em đã tranh áp dụng các bài tập gym với mong muốn lấy lại vóc dáng eo thon, quyến rũ vốn có . Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có đủ dư dả thời gian lẫn tiền bạc để đến tập gym tại các phòng tập mỗi ngày nên tập gym tại nhà là giải pháp tối ưu nhất. So với nam,  tập gym cho nữ cũng có một vài sự khác biệt do vóc dáng và thể chất giữa hai phái vốn dĩ đã có sự khác nhau. Các bài tập gym cho nữ nên đơn giản, nhẹ nhàng, uyển chuyển nhằm giúp chị em có thân hình săn chắc, thon gọn mà không hình thành nhiều cơ bắp. Sau đây, Halo Shopping sẽ hướng dẫn các bạn cách tập gym tại nhà cho nữ để giảm mỡ vòng eo hiệu quả.

Cách tập gym tại nhà cho nữ để giảm mỡ bụng hiệu quả

+ Rất nhiều chị em mới bước vào luyện tập cứ nghĩ rằng tập càng nhiều, càng nặng thì mới có hiệu quả nhanh. Và họ gắng sức tập đủ các thể loại từ nhẹ đến nặng không theo một trật tự nào cả. Nhưng thực tế đó là một quan niệm sai lầm, trong giai đoạn đầu bạn chỉ nên tập nhẹ nhàng vì các cơ chưa kịp thích nghi với các vận động nặng. Sau khi tập được một thời gian, bạn có thể tăng mức độ lên dần nhưng tuyệt đối không nên biến mình thành “nô lệ” của việc luyện tập. Qua buổi đầu tiên có thể bạn sẽ cảm thấy cơ thể mỏi nhừ nếu ngày hôm sau bạn lại lao vào “cuộc chiến” mới thì chắc chắn ngày hôm đó bạn sẽ phải nằm bẹp vì quá sức cho xem.

Hướng dẫn cách tập gym tại nhà cho nữ để nàng giảm mỡ vùng eo

+ Khi đã tập quen, bạn không nên tránh né các bài tập khó. Nhìn chung, các bài tập gym giảm mỡ bụng dành cho nữ chia thành 2 loại, một là dạng vận động đơn khớp (ví dụ như tập tay, nâng tạ, …), hai là vận động đa khớp (nâng tạ kết hợp động tác gập bụng, xoay eo, đứng lên ngồi xuống, đạp xe khi đó tất cả các khớp trên cơ thể đều được vận động, các cơ được kéo dãn linh hoạt hơn, phần trên cơ thể cũng vận động theo). Nên chú ý không tập trung vào một vùng liên tục trong nhiều ngày, những vùng cơ nào bạn thấy đau thì hôm sau nên tránh tập vùng đó.

+ Một điểm cần lưu ý là khi tập hãy tưởng tượng rằng bạn đang ép cơ thể phải tự vận động. Ví dụ như khi bạn tập bụng thì bạn phải dùng cơ bụng để thực hiện các động tác nâng, ép cơ thể chứ không phải dùng cơ chân, cơ tay để nâng ép hộ cơ bụng, nếu như vậy thì hiệu quả sẽ bằng con số o.

+ Đặc biệt, sau khi tập gym xong nên tiếp nước cho cơ thể để cân bằng độ điện giải, có thể là một cốc nước lọc hoặc một cốc nước ép hoa quả không đường. Không nên ăn hoặc uống nước quá no trước buổi tập, trước khi tập khoảng 1 tiếng rưỡi, bạn nên ăn nhẹ và uống nửa lít nước để tránh mất sức trong quá trình tập.

Cách tập gym để giảm mỡ bụng cho nữ chỉ thực sự đạt hiệu quả tốt khi kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và có sự hỗ trợ của các dụng cụ tập gym tại nhà. Bạn có thể sắm cho mình một hoặc vài máy tập gym đa năng để thực hiện các bài tập gym dễ dàng và tiện lợi hơn. Nhìn chung những dòng dụng cụ tập thể dục này không quá đắt mà lại bạn có thể sử dụng được lâu dài, đó là chưa kể đến chưa phí hàng tháng khi tập ở phòng gym cũng không phải rẻ gì. Một số dòng máy tập gym đa năng tại nhà đơn giản phải kể đến như dụng cụ tập bụng, máy tập đạp xe – Đây là là hai dòng sản phẩm vừa tiền, nhỏ gọn, tiện lợi mà lại hỗ trợ đầy đủ tính năng cho các bài tập gym nhẹ nhàng, dễ nhớ, uyển chuyển dành cho các chị em

Hiện tại Halo Shopping đang phân phối chính hãng các dụng cụ tập nói trên với mức giá hợp lý nhất. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được chọn mua được dụng cụ hỗ trợ tập gym tại nhà cho nữ ưng ý nhất. Chúc các bạn có một thói quen tập luyện và một sức khỏe tốt!

HALO SHOPPING

HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI