Các bài tập gym tại nhà cho nam

Cập nhật ngày: Tháng Mười 4th, 2016 Bởi:
Đánh giá bài viết!

Tập gym hay tập thể hình tại nhà là một điều vô cùng cần thiết cho các cánh mày râu muốn sở hữu một body 6 múi, quyến rũ. Có những khi vì mắc nhiều công việc nên bạn không đến phòng tập được ví dụ như đi du lịch, đi công tác xa hay cùng lắm là điều kiện tài chính. Lúc này phương án tập gym tại nhà là sự lựa chọn phù hợp nhất rồi đúng không nào. Sau đây Halo Shopping sẽ giới thiệu đến bạn 3 động tác tập thể hình tại nhà không quá phức tạp chon nam giới để có thể linh động trong việc tập luyện của mình. Chỉ cần một dụng cụ tập bụng và một chiếc tạ đơn nhỏ hỗ trợ, bạn sẽ thực hiện được các bài tập này:

– Chống đẩy: Tác dụng của chống đẩy là giúp phát triển đồng bộ lên phần cơ bắp phía trên cơ thể, không chỉ ở bắp tay, ngực vai mà còn ở cơ bụng, lưng trên. Đây là một trong nhưng bài tập gym tại nhà giúp tiết kiệm tối đa không gian cũng như thời gian tập luyện. Buối sáng là thời điểm tốt nhất để bạn thực hiện chống đẩy đơn giản ít nhất 30 lần, duy trì đều đặn trong 1 tháng bạn sẽ có cơ ngực và đôi tay săn chắc (thông thường nếu không có máy tập thể hình đa năng tại nhà thì có thể phải kéo dài đến 3 tháng).

Tư thế là một trong những yếu tố quan trọng khi thực hiện động tác này. Bí quyết là bạn phải cố gắng giữ cho thân người luôn vững vàng và thẳng người trong suốt quá trình tập.

máy tập giá rẻ

+ Đầu tiên, bạn nên hít thở thật sâu ở tư thế căng ưỡn người tối thiểu 3 lần. Sau đó, nằm sấp người xuống ở tư thế hai tay nắm tay cầm (hoặc thanh ngang ở một số ghế cong tập bụng) rồi nâng cơ thể đứng bằng mũi chân. Hai chân hơi khép lại, để song song với nhau, đầu gối thả lỏng. Hai khuỷu tay và vai thẳng hàng với nhau. Sau đó, thả lỏng vai, hơi co vai vào trong một chút. Đầu không ngước lên mà chỉ dùng mắt nhìn xiên 45 độ xuống phía trước.

+ Thực hiện nâng lên, hạ xuống liên tục. Nhớ là khi hạ người xuống, bạn cần giữa khoảng 3 rồi sau đó nâng người lên thật nhanh, kết hợp với hít thở đúng cách. Các bạn cứ tập luyện hết khả năng của mình nhưng nếu thể trạng yếu khi bắt đầu cảm thấy đuối sức, uể oải thì nên dừng lại nghỉ ngởi khoảng 5 phút rồi tập tiếp.

– Gập bụng: Theo nhiều nghiên cứu khoa học, trung bình nếu bạn gập bụng 30 phút, cơ thể bạn đã đốt cháy được 300 calo, chưa kể nó không chỉ ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ bụng trở lại mà còn làm cơ bụng thon gọn, săn chắc. Đấy là lý do lý giải vì sao gập bụng lại giảm mỡ bụng hiệu quả đến vậy.

ghế tập bụng six pack care 2017

Để thực hiện được động tác này, bạn hãy ngồi lên ghế và tựa lưng vào những miếng đệm mút của dụng cụ tập bụng tại nhà có lo xo. Tùy vào sức của mình mà bạn có thể chọn số lượng lò xo phù hợp do lò xo có độ cứng nhất định nên lắp càng nhiều lò xo thì sức bạn bỏ ra để kéo dãn lò xo càng lớn. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của máy tập bụng này thì bạn sẽ không phải mất nhiều sức vì lò xo có độ đàn hồi sẽ tự động bật người bạn trở lại giống như cơ chế trên con lật đật vậy. Thật dễ dàng bạn có thể thực hiện được 30 cái chỉ trong  vòng 30s, đơn giản hơn rất nhiều so với gập bụng dưới sàn nhà.

may tập bụng giá rẻ tại hà nội

– Kéo dây cáp: Bài tập này có lợi cho cơ tay, cơ ngực và cơ vai. Với lợi thế của dây cáp cao su đàn hồi Body Core của dụng cụ tập bụng, bạn có thể thực hiện được dễ dàng các động tác nâng lên hạ xuống tương tự như nâng tạ. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giữa máy tập cơ bụng với tạ, có thể lựa chọn nhiều loại tạ nặng nhẹ khác nhau để nâng tùy theo nhu cầu và khả năng của mình.

Trên đây là những bài tập thể hình đơn giản tại nhà nhưng hiệu quả không kém như khi tập ở các phòng tập gym chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một dụng cụ tập bụng để hỗ trợ tập gym tại nhà mà vẫn phân vân chưa biết loại máy tập cơ bụng nào tốt, mua ở đâu uy tín, hãy liên hệ với Halo Shopping. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tập chất lượng với mức giá rẻ nhất đồng thời có đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành dài hạn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.